| Hotline: 0983.970.780

Chelsea bổ nhiệm Mauricio Pochettino

Thứ Ba 30/05/2023 , 08:51 (GMT+7)

Chelsea chia tay Frank Lampard và nhanh chóng ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino vào ghế nóng.

Chelsea chính thức bổ nhiệm Mauricio Pochettino. Ảnh: Evening Standard.

Chelsea chính thức bổ nhiệm Mauricio Pochettino. Ảnh: Evening Standard.

Chelsea đã chính thức xác nhận HLV Mauricio Pochettino sẽ là thuyền trưởng mới của họ trong mùa giải 2023-2024. Chiến lược gia người Argentina chuẩn bị bắt tay vào công việc tại London từ đầu tháng 6/2023. 

Mauricio Pochettino mang theo những trợ lý của ông, bao gồm: Jesus Perez, Miguel d’Agostino, Toni Jimenez và Sebastiano Pochettino. Mức thù lao cho chiến lược gia này chưa được tiết lộ. 

Mauricio Pochettino là một HLV đảm bảo được danh tiếng khi tiếp quản Chelsea. Ông đã có kinh nghiệm chinh chiến nhiều mùa giải ở Ngoại hạng Anh cùng Tottenham bên cạnh việc huấn luyện ở Tây Ban Nha và Pháp. Gần đây nhất, ông đã dẫn dắt Paris Saint-Germain, có được một chức vô địch Ligue 1 và Coupe de France.

Trước đó, chiến lược gia 51 tuổi từng dẫn dắt Tottenham từ năm 2014-2019, giúp đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League trong mùa giải cuối cùng mà ông nắm quyền. Sau đó, HLV Pochettino đã trải qua 18 tháng tại PSG, giành chức vô địch Ligue 1, Cúp Quốc gia Pháp và Siêu cúp Pháp.

Chelsea mùa này đã sa thải HLV Thomas Tuchel và HLV Graham Potter mùa này, sau đó phải bổ nhiệm HLV Frank Lampard ở chức vụ tạm quyền. The Blues kết thúc ở vị trí thứ 12 và điều này khiến cho đội bóng phải sớm đưa ra quyết định ở vị trí thuyền trưởng. 

>>> Xem thêm: Everton trụ hạng, Leicester City và Leeds United về Championship

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.