| Hotline: 0983.970.780

Chelsea chạy đà hoàn hảo chờ ngày Premier League trở lại

Thứ Hai 15/06/2020 , 06:27 (GMT+7)

Các cầu thủ Chelsea đè bẹp đối thủ QPR trong trận đấu tập cuối cùng trước khi Premier League trở lại.

Chelsea đã có trận đấu tập cuối cùng trước khi Premier League trở lại với đối thủ Queens Park Rangers (QPR). Trước đó vài ngày, The Blues giành chiến thắng 1-0 trước Reading. 

Ruben Loftus-Cheek tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Dailymail.

Ruben Loftus-Cheek tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Dailymail.

HLV Frank Lampard sử dụng tiền vệ Ruben Loftus-Cheek - cầu thủ phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm qua do dính chấn thương gân Achilles trong đội hình xuất phát. Bên cạnh đó là những cái tên quen thuộc như N'Golo Kante, Mason Mount, Willian hay Olivier Giroud.

Chelsea không mất quá nhiều thời gian để áp đặt thế trận trước đối thủ yếu. Họ liên tục dồn ép đối thủ bằng lối chơi đan bóng sở trường. Lampard đã mất 1 năm để xây dựng Chelsea với lối chơi tấn công đẹp mắt và họ cho thấy sự tiến bộ ngay cả khi phải nghỉ thi đấu lâu ngày. 

Sau các pha lên bóng và dứt điểm nguy hiểm, The Blues đã có được tới 4 bàn thắng chỉ trong 45 phút thi đấu đầu tiên. 

Mason Mount, Willian, Ruben Loftus-Cheek và Olivier Girould là những người ghi bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Trong đó, đáng chú ý là màn tỏa sáng của Ruben Loftus-Cheek - người sắp trở lại sau chấn thương nặng. 

Hiệp thi đấu thứ hai là hiệp đấu dành cho những điều chỉnh về nhân sự. Các học trò của Frank Lampard vẫn duy trì được sức tấn công mạnh mẽ và họ ghi thêm được tới 3 bàn thắng. 

Vẫn là Ruben Loftus-Cheek với những tình huống xử lý tuyệt vời. Anh cho thấy cảm giác bóng của mình không hề bị mai một và có thêm một bàn thắng nữa. 

Đặc biệt, tài năng trier Billy Gilmour tiếp tục khiến Lampard hài lòng. Anh thi đấu chững chạc và tự tin. Cầu thủ người Scotland cũng đóng góp 2 bàn. Sau những gì thể hiện, Gilmour được giới chuyên môn dự đoán sẽ có nhiều cơ hội thi đấu trong đội hình chính của Chelsea thời gian tới.

Bên cạnh đó, HLV Lampard đã sử dụng Jorginho và N'Golo Kante, người gặp vấn đề sức khỏe cách đây không lâu. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp vẫn thi đấu rất tốt.

Kante trở lại đội hình The Blues. Ảnh: Dailymail.

Kante trở lại đội hình The Blues. Ảnh: Dailymail.

Hạ QPR với tỷ số đậm, thầy trò Lampard như được tiếp thêm sự tự tin khi giải Ngoại hạng Anh chuẩn bị trở lại. Vào ngày 21/6, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Villa Park của Aston Villa ở vòng 30.

Chelsea vẫn đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 48 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 5 là Man Utd.

Do vậy, Chelsea cần hết sức tập trung và hạn chế mất điểm nếu như muốn bảo toàn 1 vị trí trong top 4 vào cuối mùa giải này.

HLV Frank Lampard có lẽ rất hài lòng với chuỗi hai trận đấu tập thắng liên tiếp của The Blues. Bản thân ông cũng mới nhận niềm vui khi được bầu chọn là tiền vệ công xuất sắc nhất lịch sử Premier League. 

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.