| Hotline: 0983.970.780

Chelsea mua 6 tân binh cho mùa giải mới

Thứ Ba 23/07/2024 , 12:04 (GMT+7)

Việc mua sắm chưa dừng lại và trước mắt đội chủ sân Stamford Bridge đã mua 6 tân binh cho mùa giải 2024/2025.

Cầu thủ tân binh thứ 6 của Chelsea đã kí hợp đồng thi đấu trong 6 năm cùng đội bóng. 

Cầu thủ tân binh thứ 6 của Chelsea đã kí hợp đồng thi đấu trong 6 năm cùng đội bóng. 

Ngày 22/7, câu lạc bộ Chelsea tiếp tục ra mắt bản hợp đồng thứ 6 nhằm tăng cường lực lượng trước khi bước vào mùa giải ngoại hạng Anh 2024/2025 là cầu thủ trẻ Caleb Wiley.

Caleb Wiley năm nay 19 tuổi là cầu thủ thi đấu vị trí hậu vệ và trưởng thành từ đội bóng tại giải MLS của Mỹ là Atlanta United. Lúc này, Caleb Wiley là thành viên đội tuyển bóng đá Mỹ đồng thời có tên trong danh sách đội Olympic Mỹ dự Olympic Paris 2024 tại Pháp tới đây. Phí chuyển nhượng của Caleb Wiley được báo giới Anh chia sẻ là khoảng 8,5 triệu bảng với bản hợp đồng kéo dài 6 năm.

Ngay khi được ra mắt với vai trò tân HLV trưởng của đội bóng, HLV Enzo Maresca rất tích cực mua sắm cầu thủ cho Chelsea.

Trước Caleb Wiley, đội bóng này đã hoàn tất chuyển nhượng 5 cầu thủ gồm Omari Kellyman (Aston Villa), Tosin Adarabioyo (Fulham), Marc Guiu (Barcelona), Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester) và Renato Veiga (Basel).

Đáng chú ý, HLV Enzo Maresca đã chia tay Hakim Ziyech đến câu lạc bộ Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) và trung vệ kì cựu Thiago Silva đến Fluminense (Brazil).

Chelsea đã công bố đội hình tham dự chuyến du đấu tại Mỹ để khởi động mùa giải 2024/2025 gồm Robert Sanchez, Marcus Bettinelli, Eddie Beach, Lucas Bergstrom (thủ môn); Reece James, Malo Gusto, Josh Acheampong, Wesley Fofana, Axel Disasi, Tosin Adarabioyo, Benoit Badiashile, Levi Colwill, Ben Chilwell, Renato Veiga (hậu vệ); Carney Chukwuemeka, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu, Kiernan Dewsbury-Hall, Andrey Santos (tiền vệ); Nicolas Jackson, Christopher Nkunku, Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke, Armando Broja, Tyrique George, Marc Guiu, Angelo (tiền đạo). Trong số này, các ngôi sao đã thi đấu EURO 2024 và Copa America 2024 là Cole Palmer, Conor Gallagher, Enzo Fernandez chưa hội quân.

Tham vọng của Chelsea tại mùa thi đấu 2024/2025 của HLV Enzo Maresca là trở lại 2 vị trí đứng đầu giải ngoại hạng Anh.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất