| Hotline: 0983.970.780

Chelsea sắp mang về thủ môn gốc châu Á?

Thứ Năm 23/07/2020 , 10:11 (GMT+7)

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Alphonse Areola về thay thế cho Kepa Arrizabalaga trong khung gỗ.

Alphonse Areola sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng sang Chelsea. Ảnh: Mirror.

Alphonse Areola sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng sang Chelsea. Ảnh: Mirror.

Alphonse Areola đang trên đường tới Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge có vẻ như đã đạt thỏa thuận với thủ thành 27 tuổi để đưa anh về nước Anh trong mùa giải tới.

Thủ môn này có giá khoảng 13 triệu Euro - theo transfermarkt. Nếu anh đồng ý, Chelsea sẵn sàng chỉ ra khoảng 20 triệu Euro để mang anh về. 

Ở mùa giải hiện tại, Areola thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn từ PSG. Tuy nhiên, anh chỉ được bắt có 9 trận và phía Real có vẻ không muốn mua đứt thủ thành người Pháp gốc Philippines (bố mẹ Areola đều có dòng máu Philippines).

Mới đây, Areola đã có động thái công khai việc chuyển tới Chelsea bằng cách khoe trên trang cá nhân của mình một căn hộ tại thủ đô London. 

Alphonse Areola là thủ môn mang hai dòng máu Philippines và Pháp. Dù sinh ra ở đất nước Đông Nam Á nhưng Areola quyết định cống hiến cho ĐTQG Pháp và từng cùng Les Bleus lên ngôi vô địch ở World Cup 2018.

Ngoài Areola, những cái tên được Chelsea nhắm tới trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay còn có Onana của Ajax, Oblak của Atletico Madrid hay Henderson của Man United. 

Tại Chelsea, Kepa Arrizabalaga đang là thủ môn chính thức của Chelsea. Tuy nhiên, thủ môn này hiện thi đấu với phong độ tương đối bất ổn trong thời gian gần đây. Thành tích của anh liên tục sồi sụt kể từ khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Dù mang danh là bản hợp đồng kỷ lục trị giá 72 triệu bảng nhưng có vẻ Kepa đang chơi dưới mức độ được kỳ vọng.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất