| Hotline: 0983.970.780

Giải Cúp FA Anh

Da Gea và Maguire rủ nhau sai lầm, Man Utd thua tan nát Chelsea

Thứ Hai 20/07/2020 , 08:48 (GMT+7)

Trong một ngày thi đấu vụng về của hàng thủ, Man Utd đã không thể có được tấm vé vào thi đấu trận chung kết Cúp FA khi để thua 1-3 trước Chelsea.

Giroud là người chơi hay nhất bên phía Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Giroud là người chơi hay nhất bên phía Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Man Utd và Chelsea đại chiến ở bán kết Cúp FA để tái ngộ với Arsenal trong trận đấu cuối cùng. Rút kinh nghiệm từ 3 trận thua trước, Frank Lampard đã sử dụng một đấu pháp hợp lý để bắt chết Quỷ đỏ. 

Chelsea lấn lướt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc còn Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer chơi phòng ngự phản công. 

Hiệp 1 diễn ra với thế chủ động của Chelsea. Bước ngoặt đến ở phút 45 sau khi Olivier Giroud có tình huống băng cắt chính xác, dứt điểm tung lưới David De Gea. 

Sau giờ nghỉ, Man Utd xốc lại tinh thần để gỡ hòa. Trớ trêu thay, ngay từ những phút đầu của hiệp 2, David De Gea lại biếu không cho đối thủ một bàn thắng. 

Đó là tình huống Brandon Williams chuyền bóng hớ hênh để Mason Mount cướp được bóng và tung ra cú đá từ cự li khoảng 20m. Bóng đi không mạnh và cũng không hiểm nhưng De Gea lại bắt hụt bóng. 2-0 cho Chelsea và Man Utd như sụp đổ. 

Nỗi đau của Man Utd còn sâu sắc hơn khi ở phút 78, Harry Maguire lóng ngóng đốt lưới nhà sau tình huống căng ngang của Alonso. Cuối trận, Bruno Fernandes gỡ lại 1 bàn cho Quỷ đỏ nhưng đó là tất cả những gì Man Utd có thể làm được. 

Thua 1-3 vì hàng thủ mơ ngủ, Man Utd vỡ mộng tại Cúp FA và ngậm ngùi nhìn đối thủ Chelsea bước vào trận chung kết. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất