| Hotline: 0983.970.780

Chelsea vs Liverpool: Đại chiến bất phân thắng bại

Thứ Hai 14/08/2023 , 07:59 (GMT+7)

Tân binh Axel Disasi toả sáng với 1 bàn thắng, Chelsea hoà Liverpool trong trận đại chiến đầu tiên của mùa giải 2023-2024 với tỷ số 1-1.

Chelsea vs Liverpool là trận đại chiến đầu tiên của Premier League mùa giải mới và 2 đội bóng đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn nhưng không thể có đội chiến thắng. 

Thực tế thì Chelsea và Liverpool đều không phải là những đội bóng có hàng thủ tốt nên HLV Mauricio Pochettino và HLV Jurgen Klopp đều lựa chọn lối chơi tấn công để bù đắp điểm yếu ở hàng thủ. 

Lữ đoàn đỏ là những người chơi cơ động hơn và chủ động tấn công trong những phút đầu tiên. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai luân chuyển bóng khá tốt giúp hàng công của đội bóng áo đỏ thi đấu khá ấn tượng. 

Phút 12, Mohamed Salah suýt chút nữa mở tỷ số của trận đấu. Cầu thủ người Ai Cập tung ra cú đá ở sát vòng cấm khiến thủ môn Robert Sanchez bay người trong vô vọng. Rất tiếc, bóng dội xà ngang bật ra. 

Luiz Diaz mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Luiz Diaz mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, Liverpool không phải chờ đợi lâu. 6 phút sau đó, vẫn là Mohamed Salah với một đường chuyền đẳng cấp từ biên phải giúp Luiz Diaz băng cắt và dứt điểm dành bàn ở cự li gần. 

Tỷ số trận Chelsea vs Liverpool được mở và The Kop tiếp tục chiếm thế chủ động trong các pha tấn công. Họ có thể một lần đưa bóng vào lưới của thủ môn Robert Sanchez khi Mohamed Salah thoát xuống đối mặt và dứt điểm lạnh lùng. Tuy nhiên, trước đó, tiền đạo người Ai Cập đã việt vị trước đó và VAR không công nhận bàn thắng này. 

Salah không thể có bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Salah không thể có bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Chelsea thi đấu lép vế trong những phút đầu tiên nhưng họ đã lấy lại được thế trận từ sau phút 30. Phút 37, họ có được bàn thắng gỡ hoà. 

Sau cú đánh đầu chuyền bóng của Ben Chilwell, Disasi nhanh chóng ập vào dứt điểm đưa bóng đi về góc xa và 1-1 cho Chelsea. 

Chelsea có bàn gỡ cuối hiệp 1. Ảnh: Dailymai.

Chelsea có bàn gỡ cuối hiệp 1. Ảnh: Dailymai.

2 phút sau, thế trận có nguy cơ đổi chiều sau khi Ben Chillwell phá lưới Liverpool trong một tình huống thoát xuống đối mặt với thủ môn Alisson Becker. Thế nhưng, thêm một lần nữa, VAR vào cuộc khước từ bàn thắng với lỗi việt vị. 

Hiệp 1 giằng co hứa hẹn cho một hiệp 2 sẽ bùng nổ hơn. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra trong 45 phút tiếp theo của trận Chelsea vs Liverpool không hấp dẫn khi 2 đội đều nỗ lực chơi chắc chắn hơn. 

Chelsea bất ngờ lấy lại thế trận vào liên tiếp tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Nicholas Jackson và Ben Chillwell đều có những pha uy hiếp của riêng mình nhưng không thể có bàn thắng. 

Bên phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp tung Darwin Nunez vào sân với hy vọng tìm thêm những bàn thắng. 

Trận đấu trôi dần đến những phút cuối nhưng sự kém cỏi của hàng công 2 đội khiến tỷ số trận Chelsea vs Liverpool không có sự thay đổi.

Chung cuộc Chelsea vs Liverpool: 1-1

>>> Xem thêm: Chelsea vs Liverpool: Đại chiến đầu mùa giải

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.