| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Barcelona mua xong Sergio Aguero

Thứ Ba 01/06/2021 , 05:43 (GMT+7)

Sergio Aguero đến với Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do và tại đây, anh sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Lionel Messi tại đội tuyển Argentina.

Barcelona đã chính thức thông báo về thương vụ Sergio Aguero trên trang chủ vào đêm 31/5 (theo giờ Việt Nam). 

Sergio Aguero ký hợp đồng với Barcelona. Ảnh: Express.

Sergio Aguero ký hợp đồng với Barcelona. Ảnh: Express.

Cầu thủ này ký hợp đồng kéo dài 1 năm với Barcelona, nhận mức lương không được tiết lộ và có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu Euro. 

Sergio Aguero đến với Barcelona và sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Lionel Messi tại đội tuyển Argentina. Trước khi đá cho Man City, Sergio Aguero từng chơi tại La Liga trong màu áo Atletico Madrid. 

Sau đó, anh chuyển sang Premier League khoác áo Man City và có tới 390 lần ra sân. Sergio Aguero từng là chân sút chủ lực của nửa xanh thành Manchester. 

Trong 10 mùa giải khoác áo Man City, anh ghi đến 260 bàn, nhiều hơn người xếp thứ 2 trong danh sách các chân sút hàng đầu của The Citizens tới 83 pha lập công. 

Sergio Aguero chơi trận cuối cùng cho Man City trong trận Chung kết Champions League vừa qua. Man City không thể có màn tri ân tiền đạo này một cách hoàn hảo nhất khi đội bóng này thua Chelsea 0-1 và mất chức vô địch. 

Mùa giải vừa qua, Sergio Aguero bước sang tuổi 32 và anh cho thấy rõ dấu hiệu của tuổi tác. Aguero chỉ đá tổng cộng 20 trận ở mọi sân chơi và ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng.

>>> Xem thêm: Thắng trận đấu 180 triệu bảng, Brentford giành vé dự Premier League

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.