| Hotline: 0983.970.780

Chờ Quang Hải thể hiện bản lĩnh

Thứ Tư 04/11/2020 , 06:01 (GMT+7)

Trước trận cầu ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch của Hà Nội tối 4/11, Quang Hải lại dính vào một vụ lùm xùm nơi hậu trường.

Quang Hải mới ghi 2 bàn tại V-League mùa này. Ảnh: VPF.

Quang Hải mới ghi 2 bàn tại V-League mùa này. Ảnh: VPF.

Kết thúc giai đoạn một V-League 2020, Hà Nội đứng thứ tư. Dù đó là vị trí không tương xứng với tiềm lực của CLB này khi đã hai năm liên tiếp đăng quang, nhưng xét tới thực tế mùa này, đó lại là kết quả tốt.

Hồi đầu mùa, cơn bão chấn thương càn quét Hà Nội, khiến đội bóng Thủ đô thiếu trước, thủng sau, có lúc phải đôn cả các cầu thủ trẻ lên đội một cho đủ suất dự bị.

Quãng thời gian khó khăn của Hà Nội trùng với giai đoạn Quang Hải bị scandal mất Facebook, khiến nhiều tin nhắn nhạy cảm về cuộc sống của anh bị lộ.

Phải mất vài tháng, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 mới ổn định tinh thần và tìm lại phong độ cao. Anh liên tiếp ghi những bàn quý giá, như ấn định chiến thắng 2-1 trước Viettel ở Cup Quốc gia, hay gần đây là pha lập công vào lưới Bình Dương.

Trong số nhiều sự trở lại của các trụ cột, Quang Hải mang tới nhiều ảnh hưởng nhất. Văn Quyết, Hùng Dũng vẫn chơi hay và ổn định, nhưng nhờ cái kèo trái của cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội chỉ còn kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm.

Khi hy vọng trở thành CLB đầu tiên 3 năm liên tiếp vô địch V-League gần với thầy trò Chu Đình Nghiêm, Quang Hải lại vướng vào một vụ ồn ào khác. Theo chia sẻ của đại diện cầu thủ này, anh đã chia tay Huỳnh Anh từ hồi tháng 10. Thực tế, là hotgirl quê Nha Trang đã không còn xuất hiện trên sân cổ vũ trò cưng của HLV Park Hang-seo thời gian qua. Lần gần nhất, Huỳnh Anh đến xem Quang Hải thi đấu là hôm 10/10.

Tuy nhiên, vì muốn giữ kín chuyện riêng, Quang Hải không công bố thông tin này. Bởi vậy, khi Huỳnh Anh bị một cô gái lên Facebook gọi là "người thứ ba" khi nảy sinh tình cảm với bạn trai của cô, tên N.Q, Quang Hải lại bị lôi vào. Một số người còn nói rằng Quang Hải bị "cắm sừng", dù theo lời cầu thủ sinh năm 1997, không hề có chuyện ấy vì anh đã chia tay Huỳnh Anh trước đó.

Là một cầu thủ nổi tiếng, có thể coi là quan tâm bậc nhất sau Văn Quyến, Công Vinh và Công Phượng, mọi hành động của Quang Hải luôn được chú ý.

Khi ồn ào về sự cố mất Facebook hồi tháng 5 nổ ra, anh chơi sa sút, và gần như chỉ còn là cái bóng của chính mình. Có chuyện đó là bởi, tiền vệ Hà Nội là nhân vật chính của câu chuyện. Còn lần này, Quang Hải chủ động né qua một bên. Anh đã hiểu những rắc rối ngoài chuyên môn vào phong độ trên sân.

Vấn đề là ai sẽ tin Quang Hải lúc này, khi mà việc liên quan tới Huỳnh Anh hay không chỉ được anh công bố sau khi vụ ồn ào kia nổ ra.

Rất khó để xác định, và vì vậy, phong độ của số 19 Hà Nội trước trận cầu tâm điểm với Sài Gòn tối 4/11 sẽ là thước đo chính xác nhất. Nếu tiếp tục trình diễn ấn tượng, Quang Hải sẽ thuyết phục được tất cả, giúp Hà Nội loại bỏ đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch, và nuôi tiếp giấc mơ vô địch V-League.

Còn nếu trường hợp ngược lại xảy ra? Không loại trừ khả năng Quang Hải phải mất vài tháng nữa để lấy lại bản thân.

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất