| Hotline: 0983.970.780

Chung kết bóng đá nữ SEA Games 32: Chờ những cô gái vàng

Thứ Hai 15/05/2023 , 11:27 (GMT+7)

Trận chung kết giữa nữ Việt Nam vs nữ Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/5/2023 trên sân vận động Olympic. 

Nữ Việt Nam sẽ thắng nữ Myanmar trong trận chung kết SEA Games 32? Ảnh: Vietnamnet. 

Nữ Việt Nam sẽ thắng nữ Myanmar trong trận chung kết SEA Games 32? Ảnh: Vietnamnet. 

Trận chung kết bóng đá nữ tại SEA Games 32 sẽ là màn so tài của nữ Việt Nam vs nữ Myanmar. Các nữ tuyển thủ của HLV Mai Đức Chung thi đấu ấn tượng tại giải đấu lần này và nhanh chóng lọt vào trận chung kết. 

Nếu đánh bại Myanmar để đoạt HCV SEA Games 32, tuyển nữ Việt Nam sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử vô địch 4 kỳ SEA Games liên tiếp. 

Trước trận đấu nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã đánh bại đối thủ này ở vòng bảng với tỷ số 3-1 trong thế trận không quá khó khăn. Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu cuối cùng của giải đấu, nhiều hiểm nguy vẫn chờ đợi đội bóng áo đỏ. 

Bên kia chiến tuyến, tuyển nữ Myanmar tìm kiếm được vị HLV phù hợp với họ và đã nâng tầm đội bóng, đó là HLV người Nhật Uki Tetsuro. Tuy Myanmar vẫn chưa cải thiện được khả năng phòng ngự nhưng họ đã nguy hiểm hơn trong tấn công. 

Điều đáng quan ngại là tinh thần thi đấu cực tốt của nữ Myanmar. Trước một tuyển nữ Thái Lan rất mạnh mẽ nhưng nữ Myanmar không hề e dè và có được chiến thắng khá xứng đáng. 

Bộ ba tấn công gồm đội trưởng Khin Marlar Tun, Win Theingi Tun và San Thaw Thaw đang thể hiện phong độ rất tốt. Win Theingi Tun và San Thaw Thaw là hai trong số bốn cầu thủ đã ghi bàn vào lưới Thái Lan ở bán kết.

Xét về thành tích đối đầu, trong 26 lần hai đội gặp nhau trước đây, tuyển nữ Việt Nam giành đến 19 chiến thắng, hòa 4 và chỉ để thua 3. Thành tích đối đầu ấn tượng đó tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trước trận chung kết SEA Games 32. 

Rõ ràng, mọi thứ đều đang ủng hộ đội tuyển nữ Việt Nam. Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có cơ hội lên ngôi và mang về thêm một huy chương vàng cho thể thao Việt Nam. 

Trận chung kết giữa Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/5/2023 trên sân vận động Olympic. 

Đội hình xuất phát dự kiến Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar

Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Thái Thị Thảo,  Diễm My, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Thu Thảo, Huỳnh Như.

Nữ Myanmar: Mya Mya Nyein, Mya Mya Soe, Yu Ya Oo, Phyu Phyu Win, Htet Htet Wai, Win Theingi Tun, San Thaw Thaw, Mo Mo Tun, Marlar  Tun, July Kyaw, Thet Mon Myint. 

Dự đoán tỷ số Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar: 2-0

>>> Xem thêm: Công làm thủ phá, U22 Việt Nam thua U22 Indonesia

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.