| Hotline: 0983.970.780

Chương trình ‘Thứ bảy về bản’: Hỗ trợ sinh kế cho bà con miền núi

Chủ Nhật 04/08/2024 , 12:36 (GMT+7)

Thông qua Chương trình 'Thứ bảy về bản', tỉnh Quảng Bình đã tặng mô hình sinh kế nuôi lợn bản địa và quà cho người dân, học sinh miền núi của địa phương.

Ngày 4/8, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo (Biên phòng tỉnh Quảng Bình) cho biết, vừa phối hợp với các đơn vị tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) tặng mô hình sinh kế nuôi lợn và các suất quà cho người dân miền núi.

Trao tặng mô hình sinh kế trị giá 10 triệu đồng cho bà con tại huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình. Ảnh: CTV.

Trao tặng mô hình sinh kế trị giá 10 triệu đồng cho bà con tại huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình. Ảnh: CTV.

Chương trình thứ bảy về bản tại bản K Vi (xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) với sự phối hợp của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Phường Đồng Hải, Hội LHPN Công an, Đoàn Thanh niên TP Đồng Hới.

Chương trình đã trao tặng phần quà với tổng giá trị 46,6 triệu đồng. Cụ thể: mô hình sinh kế nuôi lợn bản địa trị giá 10 triệu đồng; tặng các suất quà gồm nhu yếu phẩm, gạo, đồ dùng học tập cho 22 học sinh với trị giá 6,6 triệu đồng, 100 suất quà cho bà con người dân trị giá 30 triệu đồng.

Chương trình “Thứ bảy về bản” là một hoạt động ý nghĩa góp phần cải thiện đời sống và hỗ trợ bà con đồng bào vươn lên thoát nghèo.

Xem thêm
Bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

0 giờ 50 phút ngày 17/9, cụ bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã qua đời tại Hà Nội, hưởng thọ 96 tuổi.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất