| Hotline: 0983.970.780

Chuyển nhượng 25/7: Tam đại gia săn Pepe, Guardiola thừa nhận sắp mất Sane

Thứ Năm 25/07/2019 , 10:39 (GMT+7)

Man Utd đã gia nhập cuộc đua cùng Arsenal và Liverpool để giành lấy chữ ký của ngôi sao Pepe trong khi đó, HLV Pep Guardiola thừa nhận khó giữa chân Leroy Sane.  

Pepe là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Tam đại gia Premier League săn đón sao Ligue 1

Nicholas Pepe đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi lần lượt Liverpool và Arsenal bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tuyển thủ Bờ Biển Ngà, Man Utd mới đây cũng đã gia nhập cuộc đua có được chữ ký của Pepe.

Tại sân Old Trafford, tương lai của Romelu Lukaku đang rất bấp bênh, nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi Old Trafford ngay mùa hè năm 2019. Chính vì thế, Pepe nếu gật đầu đến với Man Utd sẽ có một vị trí chính thức.

Còn đối với Liverpool, họ cần một cầu thủ chia lửa với Mohamed Salah và Pepe sẽ là một cầu thủ khác chơi kèo trái cực dị, hợp với lối chơi của toàn đội. Còn Arsenal, đã từ lâu lắm họ không có một ngôi sao đúng nghĩa trên hàng công.

Dẫu vậy, với mức giá khoảng 70-80 triệu bảng của Pepe, các đại gia Anh Quốc sẽ phải dè chừng luật công bằng tài chính nếu muốn có được anh.

Leroy Sane dường như sắp rời Man City.

Guardiola thừa nhận bó tay với Leroy Sane

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV của Man City, Pep Guardiola đã khiến giới chuyên môn bất ngờ với tuyên bố: “Tôi bó tay với trường hợp của Leroy Sane. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại nhưng quyết định thuộc về Sane”.

Leroy Sane đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich. Các nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng chi 90 triệu bảng để có được tiền vệ này.

Tại Man City, Leroy Sane đang đánh mất vị trí khi HLV Pep Guardiola ưa dùng cặp Mahrez – Sterling hơn dù phong dộ của anh là khá tốt với 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Premier League mùa trước. Do đó, tuyển thủ Đức mong muốn ra đi để có được vị trí chính thức.

Bayern Munich đã chia tay bộ đôi công thân Arjen Robben và Franck Ribery và họ đang lùng sục thị trường châu Âu để tìm ra những cái tên thay thế.

Tottenham bất ngờ muốn sao Juventus.

Tottenham sẵn sàng buông Eriksen, hỏi mua sao Juventus

Tottenham đang lên kế hoạch chia tay tiền vệ Christian Eriksen trước sự săn đón của Man Utd và Real Madrid. Nhưng hiện tại, khi Real Madrid đã có Eden Hazard, điểm đến khả dĩ nhất của sao Đan Mạch chỉ có thể là Man Utd.

Mức giá được Spurs đưa ra để sở hữu Eriksen là 70 triệu bảng Anh và Ban lãnh đạo Man Utd đã có những động thái bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Đan Mạch này.

Trong trường hợp Eriksen ra đi, Gà trống sẽ có một khoản tiền lớn để đầu tư và mục tiêu mà họ đang nhắm tới chính là Paulo Dybala, ngôi sao đang có tương lai tương đối khó đoán tại Juventus vào thời điểm hiện tại sau một mùa giải không thể hiện được phong độ quá tốt.

Dybala cũng đã mất vị trí chính thức tại Juventus và đang được rao bán với giá từ 70-80 triệu bảng. Nếu sang Tottenham, Dybala sẽ tiếp tục được thi đấu ở Champions League và có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất