| Hotline: 0983.970.780

Công Lý có 'Tết vui phết'

Chủ Nhật 12/01/2020 , 06:45 (GMT+7)

Sau khi nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, diễn viên Công Lý thử sức ở một lĩnh vực mới là làm đạo diễn phim hài “Tết vui phết”.

Dù có chút đắn đo, nhưng đạo diễn Công Lý vẫn mạnh dạn mời cấp trên của mình ở Nhà hát kịch Hà Nội là Nghệ sĩ Nhân dân Trung Hiếu đảm nhận vai chính. Công Lý ra điều kiện: “Ở nhà hát, tui phải nghe lời ông. Còn ở phim trường, ông phải nghe lời tôi!”.
 

Hoàng Yến Chibi và "Cánh hoa tổn thương"

11-09-39_hong_yen_chibi

Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim VN 2019 - Hoàng Yến Chibi đã có một vai diễn khác chào năm 2020 là hóa thân thành kiều nữ cổ trang trong MV “Cánh hoa tổn thương”. Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Đây là dự án âm nhạc đắt đỏ nhất mà tôi từng thực hiện, như một cách tri âm người hâm mộ!”.
 

Trấn Thành gặp "Bố già"

11-09-39_trn_thnh

MC Trấn Thành đầu tư 4 tỷ đồng để làm phim ngắn “Bố già” trình chiếu trên Youtube. MC Trấn Thành đảm nhận luôn vai chính trong “Bố già”, đó là một người đàn ông ngoài 60 tuổi, chạy xe ôm nuôi vợ và hai con. MC Trấn Thành cho biết, “Bố già” chỉ là sự khởi động để anh tự tin sản xuất các bộ phim chiếu rạp!
 

Kim Cương làm từ thiện đầu năm

11-09-39_kim_cuong

Dù mới qua cơn nhồi máu cơ tim phải nhập viện cấp cứu, Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương vẫn tích cực vận động tài trợ để thực hiện 200 ca mổ mắt cho bệnh nhân nghèo trước Tết Nguyên đán. Là một nhân vật đồng hành Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM, Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương đã lên kế hoạch triển khai 500 ca mổ mắt miễn phí trong năm 2020.
 

Midu hỏi "Anh nghĩ anh là ai?"

11-09-39_midu

Từ một diễn viên, Midu rất thành công khi quay sang kinh doanh. Đầu năm 2020, Midu quyết định khám phá năng lực bản thân bằng đĩa đơn ca nhạc đầu tay “Anh nghĩ anh là ai”. Phần hình ảnh và vũ đạo của “Anh nghĩ anh là ai” khá bắt mắt, mang theo thông điệp: “Các bạn gái hãy luôn chăm chút cho mình, đó là sự đáp trả ngọt ngào với những người đã làm ta tổn thương trong quá khứ”.

(Kiến thức gia đình số 2)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất