| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo làm mưa làm gió tại Seria A

Thứ Ba 21/07/2020 , 09:49 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đang bay cao tại Seria A sau khi xô đổ hàng loạt kỷ lục trong mùa giải năm nay.

Ronaldo bay cao trong màu áo Juventus. Ảnh: Givemesports.

Ronaldo bay cao trong màu áo Juventus. Ảnh: Givemesports.

Đã bước sang tuổi 35, tuy nhiên, Cristiano Ronaldo vẫn làm khuynh đảo bóng đá Italia. Tại Seria A mùa này, tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi 30 bàn thắng. Mùa trước, anh cũng có 20 bàn và chính thức cán mốc ghi 50 bàn thắng tại Seria A. 

Quan trọng hơn, Ronaldo là người làm được điều này nhanh nhất với chỉ 61 lần ra sân. Đây là kỷ lục của giải đấu kéo dài từ năm 1995. Gần đây nhất, anh lập cú đúp vào lưới Lazio để giúp Juventus tiến gần chức vô địch lần thứ 9 liên tiếp. 

Ảnh hưởng của Ronaldo tại Juventus lớn đến mức, anh luôn tham gia trực tiếp vào ít nhất một bàn tại Serie A trong 18 trận liên tiếp gần đây, giúp Bianconeri tiến gần hơn đến Scudetto.

Mùa này là mùa của những kỷ lục dành cho CR7, anh từng phá được một kỷ lục khác khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 25 bàn cho Juventus trong một mùa giải Serie A. Người gần nhất làm được điều này là Omar Sivori - huyền thoại gốc Argentina ghi 25 bàn giúp Juventus đoạt scudetto mùa 1960-1961.

Năm 2020 là thời điểm tuyệt vời của Ronaldo. Trong 5 giải đấu lớn, anh là cầu thủ ghi bàn tốt nhất, với 18 bàn thắng kể từ khi bước sang năm mới. Thành tích này vượt lên trên Robert Lewandowski (15) của Bayern Munich và Erling Haaland (13) của Dortmund.

Trước đó, Ronaldo đã có được 118 bàn sau 292 lần ra sân cho Man United và 450 bàn sau 438 trận cho Real. Ở ĐT Bồ Đào Nha, anh có được 99 bàn sau 164 lần ra sân.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất