| Hotline: 0983.970.780

Cựu tiền đạo Juventus chê bai Ronaldo sau thất bại

Thứ Sáu 19/06/2020 , 06:43 (GMT+7)

Sau khi không thể giúp Juventus lên ngôi tại Coppa Italia, Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm của chỉ trích đến từ giới chuyên môn.

Cristiano Ronaldo không thể mang về chiếc Cúp Quốc gia Italia đầu tiên trong sự nghiệp khi bản thân anh thi đấu không tốt trước Napoli. 

Ronaldo là tâm điểm của sự chỉ trích. Ảnh: AS.

Ronaldo là tâm điểm của sự chỉ trích. Ảnh: AS.

Là ngôi sao lớn nhất của đội bóng nên không có gì khó hiểu khi Ronaldo là người hứng chịu nhiều chỉ trích nhất sau thất bại. 

Cựu tiền đạo Juventus và đội tuyển Italia, Luca Toni mới đây đã lên tiếng chê bai người đàn em trong một buổi phỏng vấn: 

"Ronaldo trông như một cầu thủ nghiệp dư trước Napoli. Anh ấy chẳng thể tỏa sáng và bị kèm quá chặt khiến cho những tình huống đi bóng không phát huy được hiệu quả. 

Juventus dĩ nhiên là gặp khó khăn và họ mong chờ một thứ gì đó từ Ronaldo. Cuối cùng, điều đó đã không đến. 

Buffon là cầu thủ hay nhất trên sân. Tôi cũng rất thích Douglas Costa, nhưng không hiểu sao Sarri chỉ cho cậu ấy chơi 60 phút.

Costa và Cuadrado là những người duy nhất có thể vượt qua cầu thủ đối phương bởi tại thời điểm này, Ronaldo đang vật lộn trong việc rê bóng. Nếu thay đổi sớm hơn, Juventus có thể đã chiến thắng" - Toni cho biết. 

Ronaldo tỏ ra không có duyên với Coppa Italia. Ở trận bán kết trước AC Milan, chính anh cũng là người thực hiện không thành công quả penalty và suýt chút nữa khiến Juventus bị loại. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.