| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo sắp xô đổ kỷ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu

Thứ Ba 02/04/2024 , 13:18 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo sắp xô đổ kỷ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu khi anh có thể trở thành Vua phá lưới tại 4 giải vô địch quốc gia khác nhau.

Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ ở tuổi 39. Ảnh: AS.

Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ ở tuổi 39. Ảnh: AS.

Cristiano Ronaldo đang thi đấu thăng hoa tại Saudi Pro League và anh đứng trước cơ hội lập được kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới.

Đó là việc Cristiano Ronaldo có thể trở thành cầu thủ đầu tiên giành được danh hiệu Vua Phá lưới tại 4 giải Vô địch quốc gia khác nhau, lần lượt là Premier League (cùng Man United); La Liga (cùng Real Madrid); Serie A (cùng Juventus) và Saudi Pro League (cùng Al-Nassr). 

Rõ ràng, mỗi giải đấu mà Cristiano Ronaldo tham dự đều chứng kiến nhiều bàn thắng của tiền đạo 39 tuổi. Để làm được điều này, siêu sao người Bồ Đào Nha cần giữ chắc vị trí dẫn đầu của mình trong danh sách Vua phá lưới mùa này cùng Al-Nassr. 

Lúc này, Cristiano Ronaldo có được tổng cộng 26 bàn thắng tại Saudi Pro League - nhiều hơn 4 bàn so với người bám đuổi là Aleksandar Mitrovic. Vòng trước, CR7 chơi xuất sắc và lập hattrick đóng góp vào chiến thắng 5-1 của Al-Nassr trước Al Tai. 

Theo thống kê, đây là cú hat-trick thứ 34 trong sự nghiệp của Ronaldo kể từ khi anh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30, nhiều hơn 28 lần so với những gì đối thủ truyền kiếp Lionel Messi đạt được kể từ khi bước sang mốc tuổi quan trọng.

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất