| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo tịt ngòi ngày trở lại, Man United tiếp tục không thắng

Thứ Hai 01/08/2022 , 08:53 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo tịt ngòi ngày trở lại, Man United tiếp tục không thắng trận thứ 2 liên tiếp dưới thời tân HLV Erik ten Hag

Cuối cùng thì ngày Cristiano Ronaldo trở lại màu áo Man United cũng đến. Trong trận đấu giao hữu của Man United vs Rayo Vallecano, siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. 

Ngoài Ronaldo, những cầu thủ khác như Donny Van de Beek, Raphael Varane, Christian Eriksen hay Tom Heaton cũng là những người thuộc đội một thi đấu trận này, bên cạnh các tài năng trẻ như Ethan Laird, James Garner ... 

Trung vệ tân binh Lisandro Martinez cũng xuất phát ngay từ đầu ở trung tâm hàng thủ của Man United và anh có trận ra mắt ngay trên sân nhà Old Trafford. 

Man United chơi khá vất vả trước Rayo Vallecano. 

Man United chơi khá vất vả trước Rayo Vallecano. 

Sau tiếng còi khai cuộc, Rayo Vallecano là những người chơi ấn tượng hơn với ý đồ phủ đầu thấy rõ. 5 phút đầu tiên chứng kiến đội khách liên tục có 3 cơ hội uy hiếp khung thành của Tom Heaton nhưng không một lần đưa bóng vào lưới. 

Phải đến phút 15, Man United mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Tài năng trẻ Chong đã có cú dứt điểm trúng khung thành đầu tiên ở trận đấu này nhưng không thể thắng được thủ thành Dimitrievski. 

Tân binh Christian Eriksen cũng có 1 tình huống dứt điểm nguy hiểm từ ngoài vòng cấm trong trận này nhưng đáng tiếc, cú cứa lòng của anh đưa bóng đi chệch cột dọc. 

Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏ ra lạc nhịp với các đồng đội. Anh có 3 cơ hội dứt điểm nhưng thường phải sử dụng chân trái nên không một lần, CR7 đưa bóng trúng đích. 

Kết thúc 45 phút đầu tiên, tỷ số là 0-0. Sang hiệp 2, Cristiano Ronaldo cũng bị rút ra khỏi sân sau những phút thất vọng. Cầu thủ vào thay cho anh là Amad Diallo thì ngay lập tức toả sáng với bàn thắng mở tỷ số. 

Cristiano Ronaldo rời sân trong hiệp 2. 

Cristiano Ronaldo rời sân trong hiệp 2. 

Amad Diallo đã có tình huống dứt điểm bồi tung lưới Vallecano sau pha bắt bóng không tốt của thủ thành kỳ cựu Diego Lopez từ tình huống sút bóng ngoài vòng cấm của Alex Telles. 

Tuy nhiên, Radamel Falcao ngay lập tức đe doạ khung thành của Quỷ đỏ với cú đá dội xà ngang. Nhưng Rayo Vallecano không phải chờ đợi lâu, phút 60, Isi Palazón đột phá bên cánh trái và tung ra cú dứt điểm uy lực.

Cú đá này bị thủ thành Heaton bên phía MU bay người cản phá thành công nhưng Alvaro Garcia đã kịp băng vào đá bồi cân bằng tỷ số trận đấu.

Man United chịu bàn thua và họ dồn lên tấn công với việc HLV Erik ten Hag tạo điều kiện cho hàng loạt cầu thủ trẻ ra sân như Zidane Igbal, Aarone, Shoretire nhưng tỷ số không có gì thay đổi. Chung cuộc, Man United hoà Rayo Vallecano 1-1 trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu giao hữu cuối cùng tước mùa giải mới. 

>>> Xem thêm: Pep Guardiola: 'Erling Haaland sẽ sớm ghi bàn'

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.