| Hotline: 0983.970.780

Atletico Madrid từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 27/07/2022 , 09:51 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo có thể vẫn tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè năm 2022 nhưng chắc chắn điểm đến của anh sẽ không phải là sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.

Sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Man United vào ngày 26/7, Atletico Madrid dường như đã đưa ra quyết định với siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano không muốn ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi. 

Atletico Madrid từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Ảnh: Express.

Atletico Madrid từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo sẽ không chuyển tới La Liga trong màu áo Atletico Madrid. CLB này muốn 1 phương án dài hạn trên hàng công thay vì việc tin tưởng vào lão tướng ngót nghét 40 tuổi. 

Chủ tịch Enrique Cerezo đã khẳng định điều này trong buổi phỏng vấn trước báo giới vào rạng sáng ngày 27/7/2022: "Tôi không biết các vấn đề gì khác xung quanh thương vụ này. Tuy nhiên, với Atletico Madrid, chúng tôi chưa nghĩ đến việc ký hợp đồng với cậu ấy (Cristiano Ronaldo)". 

Atletico Madrid rõ ràng không có ý định tham gia vào thương vụ với nhiều vấn đề xoay quanh này. Họ cần tập trung trước mùa giải mới. 

Điều quan trọng hơn, Cristiano Ronaldo đòi hòi mức đãi ngộ tương đối cao và không nhiều CLB có khả năng đáp ứng. Man United cũng thiện chí trong việc giữ chân CR7 nhưng bản thân tiền đạo này lại muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ở Champions League. 

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng với Man United, kèm lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. Siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng tìm kiếm đầu ra cho thương vụ này. 

>>> Xem thêm: Nhận định Barcelona vs Juventus tại giao hữu CLB 2022 hôm nay 27/7

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.