| Hotline: 0983.970.780

Cựu tiền đạo Man United đấm vỡ màn hình VAR vì Uruguay bị loại

Thứ Bảy 03/12/2022 , 10:21 (GMT+7)

Edinson Cavani đã nổi giận để đấm vỡ màn hình VAR sau khi các trọng tài không cho Uruguay hưởng quả phạt đền trong những phút cuối trận đấu với Ghana.

Cựu tiền đạo Man United, Edinson Cavani quá bức tức khi không thể giúp Uruguay có thêm 1 bàn thắng và cay đắng bị loại vì ghi ít bàn hơn so với Hàn Quốc.

Edinson Cavani và phút nóng giận trước màn hình VAR. Ảnh: Daily Star.

Edinson Cavani và phút nóng giận trước màn hình VAR. Ảnh: Daily Star.

Trong cơn nóng giận, tiền đạo 35 tuổi đã đấm vỡ màn hình VAR ngay sau trận đấu. Trước đó, Edinson Cavani liên tục chạy theo trọng tài chính Daniel Siebert để phàn nàn về quyết định của ông. 

Thậm chí, vị trọng tài này đã giành cho Edinson Cavani 1 thẻ vàng và sau đó đi thẳng vào đường hầm. Tiền đạo Uruguay đi theo và tiếp tục nói to nhưng không nhận được thêm phản hồi. 

Phản ứng của cầu thủ 35 tuổi trên sân khiến anh phải nhận thẻ vàng. Ảnh: Fox Sports. 

Phản ứng của cầu thủ 35 tuổi trên sân khiến anh phải nhận thẻ vàng. Ảnh: Fox Sports. 

Edinson Cavani nổi giận bởi anh cho rằng Uruguay xứng đáng được hưởng phạt đền ở phút bù giờ hiệp hai trận gặp Ghana. El Matador đột phá và bị ngã trong vùng cấm Ghana sau tác động từ Alidu Seidu.

Dù pha quay chậm cho thấy có vẻ như Alidu Seidu đã có tác động khiến Edinson Cavani ngã xuống nhưng trọng tài nói không với penalty. Bối cảnh của trận đấu cho thấy nếu như Uruguay có được thêm 1 bàn thắng thì họ sẽ giành lấy tấm vé đi tiếp thay vì Hàn Quốc. 

Do đó, Edinson Cavani có lý do để bực tức. Nhưng có vẻ như tổ trọng tài VAR cũng đã tư vấn cho trọng tài chính Daniel Siebert trong tình huống này. Dường như tác động của cầu thủ Ghana với Edinson Cavani chưa mạnh đến mức anh phải ngã lăn trong vòng cấm. 

>>> Xem thêm: Hà Lan vs Mỹ: Chờ bất ngờ từ xứ cờ hoa

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.