| Hotline: 0983.970.780

Cựu vương Man City dạy dỗ nhà vô địch Liverpool bằng trận thắng 4 sao

Thứ Sáu 03/07/2020 , 10:35 (GMT+7)

Cựu vương Man City đánh bại tân vương Liverpool trong trận đấu với 4 bàn không gỡ ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Cựu vương Man City dạy dỗ tân vương Liverpool. Ảnh: Standard.

Cựu vương Man City dạy dỗ tân vương Liverpool. Ảnh: Standard.

Man City đã dạy cho Liverpool một bài học trên sân Etihad đêm qua. Trước các nhà tân vô địch, cựu vương Man City chơi thứ bóng đá rất hay và hợp lý. 

Trước sự hưng phấn của Liverpool, Man City chủ động chơi chậm trong những phút đầu tiên. Họ chấp nhận phòng ngự và hóa giải được những cơ hội mà Mo Salah hay Alexander-Arnold tạo ra. 

20 phút chịu trận trôi qua. Man City mới bắt đầu tạo ra những pha tấn công nguy hiểm. Phút 25, Sterling mang về cơ hội mở tỷ số cho đội chủ nhà. Anh đi bóng rất khó chịu trong vòng cấm và buộc Joe Gomes phạm lỗi. 

Trên chấm 11m, Kevin De Bruyne đánh bại Alisson Becker mang về bàn mở điểm cho đội chủ nhà. 10 phút sau, Foden đi bóng xộc thẳng vào trung lộ của Liverpool rồi tỉa bóng cho Sterling, cầu thủ chạy cánh người Anh xử lý khéo léo rồi dứt điểm tinh tế qua hai chân Joe Gomez và đánh bại thủ thành Alisson, nhân đôi cách biệt trận đấu.

Choáng váng vì 3 bàn thua chóng vánh, Liverpool chơi như gà mắc tóc trong những phút tiếp theo của trận đấu. Man City vẫn sắc sảo và hợp lý. Phút cuối cùng của hiệp 1, Foden khiến cho cách biệt trở thành 3 bàn với tình huống dứt điểm nhẹ nhàng.  

Tuy nhiên, sang hiệp đấu thứ 2, kịch bản lại lặp lại. Liverpool dồn lên tìm bàn gỡ nhưng không thể tao ra sự khác biệt. Thậm chí, họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua đến từ pha phản lưới của Chamberlain. 

Thua trận 0-4, Liverpool nhận bài học từ cựu vương Man City. Có thể Man City không hay trong chặng đường dài nhưng Liverpool chắc chắn chưa thể vượt mặt họ. 

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.