| Hotline: 0983.970.780

Đả bại Man United tại Old Trafford, Man City hiên ngang vào chung kết

Thứ Năm 07/01/2021 , 08:49 (GMT+7)

Man City đã có trận đấu rất hay và đánh bại Man United tại Old Trafford để hẹn gặp Tottenham ở Chung kết Carabao Cup.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong hiệp 1. Ảnh: Dailymail.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong hiệp 1. Ảnh: Dailymail.

Man United chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho cuộc đấu với Man City. Chính vì thế, họ nhập cuộc khá tốt khi phải đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn. 

Ngay phút thứ 2, lưới của Steffen đã rung lên. Sau nỗ lực dứt điểm của Rashford, hậu vệ Man City lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà, nhưng trọng tài biên đã giăng cờ báo việt vị. Không có bàn thắng cho Quỷ đỏ. 

Sau đó không lâu, Man Xanh có tình huống đáp trả. Ikkay Gundongan thoát xuống và dứt điểm tung lưới Dean Henderson nhưng thêm một lần nữa, cờ của trọng tài biên đã căng lên. Tỷ số của trận đấu vẫn là 0-0. 

Hai đội tiếp tục ăn miếng trả miếng. Man United có tình huống gây nguy hiểm trước. Thủ môn Steffen bay người cản phá đẹp mắt cú sút từ tuyến hai của Bruno Fernandes. 

Tiếp theo đó, Kevin De Bruyne cũng tạo ra một tình huống thót tim cho CĐV Quỷ đỏ với một phá dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng dội cột dọc khung thành của Henderson. 

Phút 24, lưới của Man United rung lên lần thứ hai và cũng là lần thứ hai trọng tài biên tước đi bàn thắng của Man City. Trong pha bóng này, Phil Foden thoát xuống và dứt điểm tung lưới Man United nhưng bản thân anh đã mắc lỗi việt vị. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và sang hiệp 2, Man City bất ngờ xuyên thủng được hàng thủ của Man United. Trung vệ Johnstones là người mang về bàn mở tỷ số. 

Từ quả đá phạt bên phía cánh trái, bóng từ chân Kevin De Bruyne đi qua hàng loạt cầu thủ của Man United trước khi khẽ chạm người của Johnstones đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Dean Henderson. 

Fernandinho kết liễu Man United. Ảnh: Dailymail.

Fernandinho kết liễu Man United. Ảnh: Dailymail.

Có được bàn thắng, Man City chơi chậm rãi và nhường lại sự chủ động cho Man United. Đội chủ nhà cũng có một vài pha tấn công ấn tượng nhưng Marcus Rashford, Bruno Fernandes hay Anthony Martial đều không thể thành công. 

Trận đấu trôi dần đến những phút cuối và Man City thì chờ đợi để tung ra đòn kết liễu. Phút 82, từ một quả phạt góc, bóng bật ra sát vòng cấm và Fernandinho tung cú sút hiểm hóc vào góc chết khung thành Man United. 

Đây được xem như bàn thắng khiến cho tinh thần thi đấu của Man United xuống rất sâu. Các cầu thủ Man đỏ không thể thi đấu ấn tượng như những gì họ có trước đó. 

Bất lực trong việc ghi bàn thắng, Man United chấp nhận trận thua với tỷ số 0-2. Trong khi đó, Man City vào chung kết và hẹn gặp Tottenham. Đây là cuộc tái ngộ thú vị của Jose Mourinho và Pep Guardiola. 

>>> Xem thêm: Real Madrid sắp mất 'linh hồn' Sergio Ramos

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất