| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Man City: Lần đầu vào Chung kết cho Solskjaer ?

Thứ Tư 06/01/2021 , 08:28 (GMT+7)

Man United vs Man City là trận bán kết lần thứ tư mà Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt các học trò kể từ khi ông lên nắm quyền tại Quỷ đỏ.

Sẽ có một trận cầu căng thẳng trên sân Old Trafford? Ảnh: Dailymail.

Sẽ có một trận cầu căng thẳng trên sân Old Trafford? Ảnh: Dailymail.

Man United vs Man City là trận bán kết 1 tại Carabao Cup của mùa giải 2020-2021. Quỷ đỏ đã trải qua 3 trận bán kết tại các giải đấu dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer và cả ba trận đều diễn ra ở mùa năm ngoái. 

Đáng chú ý, Solskjaer và Man United đều thất bại trong cả 3 lần tại bán kết Carabao Cup, bán kết Europa League và bán kết Cúp FA. Chính vì thế, để phá dớp, Quỷ đỏ cần một chiến thắng trong trận Man United vs Man City. 

Hattrick thất bại của Man United chỉ ra bản lĩnh trận mạc kém cỏi của Solskjaer. Ông dường như không có kế hoạch dự phòng khi Quỷ đỏ phải gặp những đối thủ mạnh. Chính vì thế, Man United đá cúp không tốt và thường xuyên không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ. 

Điển hình là thất bại tại Champions League mùa này khi đội chủ sân Old Trafford bị loại ngay từ vòng bảng khi để thua PSG và RB Leipzig trong hai lượt cuối cùng. 

Trở về Carabao Cup, Man United đụng độ đối thủ khó nhằn là Man City. Tuy nhiên, phong độ ổn định thời gian gần đây là bệ phóng để Quỷ đỏ tự tin trước đội bóng cùng thành phố. 

Man United vs Man City là trận Bán kết hấp dẫn tại Carabao Cup mùa này. Ảnh: Independent.

Man United vs Man City là trận Bán kết hấp dẫn tại Carabao Cup mùa này. Ảnh: Independent.

Quỷ đỏ đã có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng chính thức cân bằng điểm số với đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Liverpool, mặc dù vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. 

Man City khá vất vả trong thời gian qua. Họ trải qua giai đoạn đầu bết bát và bắt đầu lấy lại phong độ từ khoảng 5 vòng gần đây. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà các trụ cột của họ thay nhau chấn thương.

Dẫu vậy, với một đội hình có phần sứt mẻ, Man City lại đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ. Ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola đã dễ dàng đè bẹp Chelsea ngay trên sân nhà của đối thủ, qua đó vươn lên vị trí 5 trên BXH với 29 điểm (kém ngôi đầu 4 điểm và còn 2 trận chưa đá), đồng thời tạo bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đại chiến Man United sắp tới.

Mùa giải năm ngoái, Man United đã đánh bại The Cityzens ở 3/4 lần đụng độ. Solskjaer qua đó cũng trở thành HLV thứ 2 trong lịch sử đánh bại Pep Guardiola tới 3 lần trong một mùa giải, sau Jurgen Klopp của mùa giải 2017/18. 

Đội hình dự kiến Man United vs Man City: 

Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw; Fred - McTominay; Pogba - Bruno - Rashford; Martial.

Man City (4-2-3-1): Steffen; Cancelo - Stones - Dias - Zinchenko; Gundogan - Rodri; Mahrez - De Bruyne - Bernardo; Sterling.

>>> Xem thêm: Man United bổ sung cầu thủ đầu tiên trong chợ đông

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

U23 Việt Nam thắng 2-0 U23 Malaysia, cầm chắc tấm vé vào tứ kết

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia, chúng ta nắm chắc ngôi đầu và tràn trề cơ hội vượt qua vòng bảng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm