| Hotline: 0983.970.780

Đã tìm thấy thi thể người chở thớt nghiến nhảy xuống sông

Thứ Hai 12/04/2021 , 19:06 (GMT+7)

Sau 4 ngày mất tích, các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Giang đã tìm thấy thi thể người chở thớt nghiến nhảy xuống sông Miện định tẩu thoát.

Khúc sông Miện nơi người chở thớt nghiến nhảy xuống. Ảnh: TL.

Khúc sông Miện nơi người chở thớt nghiến nhảy xuống. Ảnh: TL.

Như Báo Nông nghiệp Việt Nam đã thông tin, sáng 8/4, Hạt Kiểm lâm rừng đặc dụng Phong Quang thực hiện công tác tuần tra, nhằm ngăn chặn các đối tượng vận chuyển lâm sản trái pháp luật tại thôn Hòa Bắc, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Trong quá trình tuần tra, tổ công tác phát hiện 2 đối tượng Vàng Thìn Công và Vàng Thìn Dương sử dụng xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius, BKS 23L1-051.23 đèo nhau, người ngồi sau có ôm 3 thớt nghiến.

Khi bị lực lượng kiểm lâm phát hiện và ngăn chặn, 2 đối tượng này đã bỏ xe và thớt nghiến vào vệ đường sau đó nhảy xuống bờ sông rồi bơi ra sông Miện. Khi nhận được hiệu lệnh yêu cầu quay lại của lực lượng kiểm lâm, chỉ đối tượng Công thực hiện, đối tượng Dương không quay lại.

Đại diện Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hà Giang cho biết, ngày 11/4, lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang đã tìm thấy thi thể của Vàng Thìn Dương tại khu Chum Vàng, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Chi cục Kiểm lâm Hà Giang đã thực hiện hỗ trợ gia đình nạn nhân việc mai táng hơn 40 triệu đồng; đề nghị cơ quan Công an thành phố Hà Giang làm rõ trách nhiệm của Hạt Kiểm lâm rừng đặc dụng Phong Quang và các đối tượng vi phạm trong vụ việc.

Xem thêm
Uzbekistan mong muốn học hỏi kinh nghiệm Việt Nam trong sản xuất tơ tằm

Chiều 18/3, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến tiếp ông Kasimov Elzat, Thứ trưởng Bộ Đầu tư và Thương mại Uzbekistan. 

Đồng Tháp đặt mục tiêu thành tỉnh kiểu mẫu trong xây dựng nông nghiệp sinh thái

Mục tiêu là biến Đồng Tháp trở thành địa phương dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực nông nghiệp và trở thành trung tâm nông nghiệp, du lịch sinh thái của vùng ĐBSCL.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Rủ nhau đi hái lộc rừng

Quảng Bình Cứ vào tháng Ba hàng năm, nhiều người dân sống ở các xã Quảng Kim, Quảng Châu, Quảng Hợp (Quảng Trạch, Quảng Bình) rủ nhau lên rừng hái dâu và có nguồn thu đáng kể.