| Hotline: 0983.970.780

Đại chiến nước Anh tại Bán kết Cúp FA

Thứ Hai 29/06/2020 , 06:54 (GMT+7)

Chelsea vs Man Utd, Arsenal vs Man City sẽ tạo ra những cặp đấu bán kết rất đáng xem tại Cúp FA.

Sau 8 trận Tứ kết căng thẳng, Cúp FA đã xác định được 4 cái tên cuối cùng ở vòng Bán kết, đó là Man Utd, Chelsea, Arsenal và Man City. 

4 cái tên lọt vào Bán kết CÚp FA 2020. Ảnh: Dailymail.

4 cái tên lọt vào Bán kết CÚp FA 2020. Ảnh: Dailymail.

Cả 4 đội bóng đều đang gặp những khó khăn trong việc chinh phục các danh hiệu nên Cúp FA hứa hẹn sẽ chứng kiến những trận đấu hấp dẫn. 

Theo kết quả bốc thăm, Chelsea sẽ gặp lại Man Utd và Arsenal đối đầu với Man City. Cặp đấu đầu tiên giữa Chelsea và Man Utd là cặp đấu rất đáng chú ý. 

Mùa này, các học trò của HLV Frank Lampard chơi rất hay, vùi dập các đối thủ bởi lối chơi tấn công xuất sắc nhưng thật bất ngờ, họ để thua Man Utd ở cả hai lượt trận, trong đó có trận thua vỡ mặt 0-4 trong ngày đầu ra quân tại Premier League. 

Trong khi đó, Man Utd vẫn đang thể hiện phong độ tốt khi đối đầu với các ông lớn. Tại giải Ngoại hạng Anh, họ đang hướng đến vị trí thứ 4 chính Chelsea đang nắm giữ.

Trong khi đó, cặp đấu còn lại giữa Arsenal và Man City cho thấy sự chênh lệch. Man City mới đánh bại Arsenal 3 bàn không gỡ ngày Premier League trở lại. 

Và rất khó để HLV Mikel Arteta có thể đánh bại đội bóng cũ của mình. Quan trọng hơn, Man City vừa bị mất chức vô địch vào tay Liverpool tại Premier League và chắc chắn, họ muốn có Cúp FA để vớt vát lại mùa giải này. 

Trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần 18/7 và 19/7, trận chung kết dự kiến diễn ra ​​vào thứ Bảy ngày 1/8. Tất cả 3 trận đấu sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley.

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.