| Hotline: 0983.970.780

Odion Ighalo cứ đá chính là ghi bàn cho Man Utd

Chủ Nhật 28/06/2020 , 07:30 (GMT+7)

Tiền đạo Odion Ighalo thể hiện cái duyên ghi bàn của bản thân mỗi khi được tin tưởng giao trọng trách lĩnh xướng hàng công của Man Utd.

HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc hẳn rất hài lòng với phong độ của siêu dự bị Odion Ighalo. Anh liên tục nổ súng trong màu áo Quỷ đỏ mỗi khi được xếp ra sân trong đội hình xuất phát. 

Ighalo đá chính trước Norwich và lại tiếp tục ghi bàn. Ảnh: Skysports.

Ighalo đá chính trước Norwich và lại tiếp tục ghi bàn. Ảnh: Skysports.

Cầu thủ 31 tuổi là người mở tỷ số trận đấu tứ kết Cúp FA giữa Man Utd và Norwich City. Đó là một tình huống dứt điểm cận thành sau pha kiến tạo của đồng đội Juan Mata. 

Đáng chú ý, Odion Ighalo ghi bàn trong tất cả những lần được đá chính tại Quỷ đỏ. Từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đóng vai trò dự bị cho Anthony Martial và anh mới chỉ có 4 lần được xuất phát ngay từ đầu. 

Và cả 4 trận đấu trên, anh đều ghi bàn. Cụ thể, Ighalo có 1 bàn vào lưới CLub Brugge tại Europa League, 2 bàn vào lưới Derby County tại Cúp FA và 1 bàn vào lưới LASK ở Europa League. Thêm bàn thắng vào lưới Norwich City, Ighalo có 5 bàn/4 trận đá chính. 

Điều này sẽ khiến Solskjaer rất hài lòng. Cùng với phong độ đi lên của chân sút Anthony Martial, ông có thể xoa tay mãn nguyện về hàng công của Man Utd. 

Trái ngược với việc đá chính, Ighalo khi vào sân từ ghế dự bị thì chưa thể nổ súng mặc dù anh đã có 6 lần được thay người. 

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.