| Hotline: 0983.970.780

Đại diện bóng chuyền nữ Việt Nam vào chung kết giải châu Á 2024

Thứ Bảy 28/09/2024 , 08:33 (GMT+7)

Bóng chuyền nữ Việt Nam có đại diện chính thức vào chơi trận chung kết giải đấu đang tranh tài ở Thái Lan.

LPBank Ninh Bình chiến thắng tại bán kết đầy thuyết phục. Ảnh: AVC.

LPBank Ninh Bình chiến thắng tại bán kết đầy thuyết phục. Ảnh: AVC.

Đội nữ LPBank Ninh Bình đã thi đấu trận bán kết đầy máu lửa trước đối thủ Kuanysh VC (Kazakhstan) và giành chiến thắng 3-1 (25/23, 27/25, 18/25, 25/22). Kết quả này giúp đại diện của bóng chuyền nữ Việt Nam lọt vào chung kết Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ nữ châu Á 2024.

Trước trận bán kết, giới chuyên môn dự đoán 2 đội bóng có cơ hội ngang nhau để tranh tấm vé vào bán kết. Thực tế trên sân, các cầu thủ đã giành nhau từng điểm số qua mỗi pha bóng. Tại trận này, mũi đánh Nguyễn Thị Bích Tuyền tiếp tục là chủ lực ghi điểm cho LPBank Ninh Bình. Cá nhân tay đập này ghi gần 30 điểm cho đội bóng.

Chung kết của giải đấu sẽ diễn ra ngày 29/9. Đội LPBank Ninh Bình sẽ gặp đối thủ NEC Red Rockets của Nhật Bản để tranh ngôi vô địch.

Theo quy định, 2 đội lọt vào chung kết giải lần này đã có suất dự Giải vô địch các câu lạc bộ nữ thế giới do Liên đoàn bóng chuyền thế giới (FIVB) tổ chức vào tháng 12 ở Trung Quốc.

Đội nữ LPBank Ninh Bình đang là đương kim vô địch quốc gia của bóng chuyền nữ Việt Nam. Đội bóng cũng đánh dấu cột mốc là đại diện đầu tiên của bóng chuyền Việt Nam (cấp độ câu lạc bộ) lọt vào chung kết 1 giải đấu của châu Á.

Năm ngoái, bóng chuyền nữ Việt Nam đã vào chung kết Giải các câu lạc bộ nữ châu Á 2023 và vô địch, tuy nhiên đó là thành phần đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (đăng kí dưới tên gọi Sports Center 1).

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Bình luận mới nhất