| Hotline: 0983.970.780

Đại học Cửu Long có thêm 300 cử nhân Ngôn ngữ Anh

Thứ Bảy 07/09/2024 , 16:17 (GMT+7)

Trường Đại học Cửu Long vừa tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân đại học văn bằng 2 chính quy cho 300 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Tân cử nhân Ngôn ngữ Anh khóa 8 của Trường Đại học Cửu Long.

Tân cử nhân Ngôn ngữ Anh khóa 8 của Trường Đại học Cửu Long.

Trường Đại học Cửu Long sáng 7/9 đã tổ chức lễ tốt nghiệp khóa 8 văn bằng 2 Ngôn ngữ Anh. Tổng cộng gần 300 sinh viên theo học chính quy, đã được nhận bằng cử nhân.

Phó Giáo sư Tiến sĩ Lương Minh Cừ, Hiệu trưởng Trường Đại học Cửu Long, cho biết: Trong những năm qua, thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, đồng thời nhằm mở rộng hơn nữa quy mô đào tạo nguồn nhân lực cho khu vực miền Tây Nam bộ, Trường Đại học Cửu Long đã mở thêm nhiều hệ, nhiều ngành, trong đó có ngành Ngôn ngữ Anh, đại học văn bằng 2. Đây là một ngành có nhiều sinh viên theo học, chứng tỏ nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong cộng đồng đang tăng lên đáng kể.

Với khoá 8 ngành Ngôn ngữ Anh, có 292/303 sinh viên được công nhận tốt nghiệp, tỷ lệ đạt 96.37%. Trong đó, 31 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, tỷ lệ 10,62%. Phần lớn các tân cử nhân là cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các cơ quan, trường học, doanh nghiệp với mong muốn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Khen thưởng cho những tân cử nhân có thành tích xuất sắc.

Khen thưởng cho những tân cử nhân có thành tích xuất sắc.

Căn cứ kết quả học tập, Trường Đại học Cửu Long đã khen thưởng cho 16 sinh viên đạt thành tích có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Bao gồm, 8 sinh viên đạt thành tích học tập Xuất sắc tiêu biểu, 8 sinh viên đạt thành tích có nhiều đóng góp tích cực trong học tập, là cán bộ lớp xuất sắc trong công tác quản lý lớp học.

Qua hơn 24 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Cửu Long đã đào tạo và cấp bằng cho hơn 32.000 cử nhân, kỹ sư và hơn 1.200 thạc sĩ. Theo thống kê, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường là 97%.  

Xem thêm
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.