| Hotline: 0983.970.780

Trường Đại học Cửu Long nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu vàng

Thứ Hai 15/04/2024 , 16:23 (GMT+7)

Trường Đại học Cửu Long là đơn vị giáo dục nổi bật ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long được ghi nhận và trao tặng giải thưởng Top 20 Thương hiệu vàng 2024.

Đại diện Trường Đại học Cửu Long đón nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu vàng 2024.

Đại diện Trường Đại học Cửu Long đón nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu vàng 2024.

Trường Đại học Cửu Long qua một phần tư thế kỷ xây dựng và phát triển, đã đào tạo và cấp bằng cho hơn 30.000 cử nhân, kỹ sư và hơn 1.000 thạc sĩ. Vì vậy, Trường Đại học Cửu Long đã được xem như một địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển của khu vực miền Tây Nam bộ và cả nước.

Trước đây, Trường Đại học Cửu Long đã nhận được Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng, Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước CHDCND Lào trao tặng, và nhiều phần thưởng cao quý khác. Năm 2023 vừa qua, Trường Đại học Cửu Long đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2.

Tại cuộc bình chọn sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2024 do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức tại Hà Nội, Trường Đại học Cửu Long đã được trao giải thưởng Top 20 Thương hiệu vàng.

Cũng dịp này, Hiệu trưởng Trường Đại học Cửu Long là Phó Giáo sư Tiến sĩ Lương Minh Cừ đã được trao giải thưởng Trí thức tiêu biểu Việt Nam 2024.

Phó Giáo sư Tiến sĩ Lương Minh Cừ là một nhà khoa học uy tín, từng tham gia dẫn dắt nhiều đơn vị giáo dục nổi tiếng tại TP.HCM, trước khi đảm nhận cương vị Hiệu trưởng và nhanh chóng đưa Trường Đại học Cửu Long trở thành một điểm sáng giáo dục đại học đồng bằng sông Cửu Long.  

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất