| Hotline: 0983.970.780

Đan Mạch đen đủi, nguy cơ bị loại khỏi EURO 2020

Thứ Sáu 18/06/2021 , 08:19 (GMT+7)

Để thua Bỉ với tỷ số 1-2 ở lượt trận thứ 2 tại EURO 2020, dàn hảo thủ của Đan Mạch nhiều khả năng sẽ phải rời giải đấu.

Đan Mạch đang khá đen đủi tại EURO 2020. Ảnh: Express.

Đan Mạch đang khá đen đủi tại EURO 2020. Ảnh: Express.

Đan Mạch có thể là đội bóng đen đủi bậc nhất tại EURO 2020. Ở trận ra quân gặp đối thủ yếu hơn là Phần Lan, họ để thua 0-1 trong một trận đấu mà đội trưởng của họ, Christian Eriksen đột quỵ và sau khi trở lại thi đấu, Đan Mạch không còn giữ được tâm lý vững vàng. 

Thậm chí, trong trận đấu này, Đan Mạch còn đen đủi khi hỏng ăn ở tình huống phạt đền khi Hojbjerg sút quá nhẹ và bị Hredecky bắt gọn. 

Thua với tỷ số tối thiểu và mất ngôi sao sáng giá nhất, Đan Mạch bước vào trận đấu thứ 2 với đội tuyển Bỉ - ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Thuận lợi sớm đến với đội bóng này. Phút thứ 2, Yussuf Poulsen mang về bàn mở tỷ số trận đấu với tình huống dứt điểm chéo góc từ sát mép vòng cấm khung thành của đối thủ. 

Những tưởng Đan Mạch sẽ khởi sắc. Nhưng không, sang hiệp 2, HLV Roberto Martinez tung ngôi sao Kevin De Bruyne vào sân và chính anh đã châm ngòi cho màn lội ngược dòng của Bỉ. 

Phút 55, sau tình huống đi bóng ấn tượng của Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne nhận bóng và kiến tạo cho Thorgan Hazard dứt điểm cận thành, mang về bàn san bằng tỷ số. 

Không những thế, phút 71, Kevin De Bruyne kết thúc ngày thi đấu của mình bằng bàn thắng tuyệt đẹp với cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm. 

Đan Mạch vùng lên nhưng không thể ghi bàn trong những phút cuối. Sự đen đủi của đội bóng này khiến họ đã phải trải qua 2 trận thua và đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi EURO 2020. 

Đối thủ của Đan Mạch ở trận đấu cuối cùng sẽ là đội tuyển Nga. Trận đấu này diễn ra vào ngày 22/6 trên sân vận động Parken, thành phố Copenhagen, Đan Mạch.

>>> Xem thêm: Ukraine vs Bắc Macedonia: ĐT Ukraine 'nuôi' cơ hội đi tiếp

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.