| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Ukraine vs Bắc Macedonia: ĐT Ukraine 'nuôi' cơ hội đi tiếp

Thứ Năm 17/06/2021 , 19:07 (GMT+7)

Xem trực tiếp trận bóng đá Ukraine vs Bắc Macedonia tại Giải EURO 2020 vào lúc 20h00 hôm nay ngày 17/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.

Trực tiếp trận bóng đá EURO 2020 giữa Ukraine vs Bắc Macedonia

Trực tiếp trận bóng đá EURO 2020 giữa Ukraine vs Bắc Macedonia

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bắc Macedonia hôm nay 17/6

Ukraine và Bắc Macedonia sẽ có cuộc chạm trán trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng EURO 2021. Sau thất bại trong ngày ra quân, cả hai đội bóng đều đang hướng tới mục tiêu 3 điểm trong trận đấu lần này.

Sau khi có màn chạy đà tương đối ấn tượng trước thềm EURO 2020 với 2 chiến thắng liên tiếp, Ukraina đã phải nhận một thất bại trong trận đấu ra quân trước Hà Lan. Đoàn quân của HLV Andriy Shevchenko đã để đối thủ dễ dàng nã vào lưới tới 3 bàn thắng, tuy nhiên với một lối chơi kiên cường, đội bóng này sau đó đã ghi được 2 bàn rút ngắn cách biệt.

Về phía Bắc Macedonia, đội bóng này cũng vừa phải nhận một thất bại trước ĐT Áo trong trận đấu ra quân. Thầy trò HLV Igor Angelovski đã không thể gây bất ngờ trước Áo và để đối thủ đánh bại với tỉ số 1-3. Xét về tương quan lực lượng, Bắc Macedonia đang bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng C và đồng thời cũng là một trong những đội bóng yếu nhất tại VCK EURO năm nay.

Trong quá khứ, Ukraina và Bắc Macedonia đã có 4 lần đối đầu, trong đó, Ukraina có 2 chiến thắng, Bắc Macedonia có 1 chiến thắng và hai đội hòa nhau một lần. Tuy nhiên, lần gần nhất Bắc Macedonia giành chiến thắng đã là từ năm 2004 và ở cả hai lần đối đầu gần nhất, phần thắng đều đã thuộc về Ukraina.

Trận đấu sắp tới được xem là trận đấu quan trọng với Ukraina, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng này nuôi vọng đi tiếp, trong khi đó một kết quả hòa sẽ khiến đoàn quân của HLV Andriy Shevchenko sớm phải chia tay với giải đấu.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Ukraine vs Bắc Macedonia

- Ukraina: Bushchan; Karavayev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Malinovskyi, Sydorchuk, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk, Tsygankov

- Bắc Macedonia: Dimitrievski; S.Ristevski, Velkovski, Musliu; Nikolov, Bardhi, Ademi, Elmas, Alioski; Pandev, Trajkovski

Dự đoán kết quả bóng đá Ukraine vs Bắc Macedonia

Ukraine vs Bắc Macedonia với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Ukraine vs Bắc Macedonia

Trận bóng đá Ukraine vs Bắc Macedonia tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 17/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Go.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Ukraine vs Bắc Macedonia

Để xem trực tiếp trận bóng đá Ukraine vs Bắc Macedonia tại giải EURO 2020 trên kênh VTV6 lúc 20h00 ngày 17/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

VTV Go (ưu tiên): https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.