| Hotline: 0983.970.780

Đặng Văn Lâm thỏa ước mơ, mua quà 'khủng' biếu bố mẹ

Thứ Năm 28/02/2019 , 19:23 (GMT+7)

Ngay sau khi chuyển tới Muangthong United với mức giá kỷ lục, Đặng Văn Lâm đã quyết định tậu một chiếc xe hơi để biếu bố mẹ.

Sau thành công ở Asian Cup 2019, thủ thành Văn Lâm đã sang đầu quân cho CLB Muangthong United của Thái Lan với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 500.000 USD. Chưa dừng ở đó, cầu thủ này còn nhận được mức lương 10.000 USD (chưa kể phụ cấp) ở CLB mới.

Đặng Văn Lâm mua xế hộp biếu bố mẹ

 

Nhờ đó, Văn Lâm đã quyết định mua một chiếc xe hơi để làm món quà biếu bố mẹ. Chia sẻ trên trang Facebook, thủ thành gốc Nga thừa nhận đây là giấc mơ ấp đủ từ lâu của mình.

Vợ chồng ông Đặng Văn Sơn là người theo sát Đặng Văn Lâm từ những ngày chập chững bước vào sự nghiệp cầu thủ ở Nga. Sau đó, ông cũng thường xuyên an ủi và giúp cậu con trai đứng dậy khi đối diện những thất bại trong sự nghiệp.  

Trong quá khứ, Đặng Văn Lâm từng có giai đoạn không thành công ở Việt Nam và phải trở về Nga. Nhưng sau đó, cầu thủ này đã đứng dậy, từng bước khẳng định mình ở CLB Hải Phòng cũng như đội tuyển Việt Nam.

Trước Đặng Văn Lâm, Phan Văn Đức từng chi hơn 1 tỷ đồng để mua xế hộp tặng mẹ hay Hà Đức Chinh đã xây dựng được căn “biệt phủ” khang trang ở quê nhà Phú Thọ để hoàn thành tâm nguyện của người bố quá cố.

Hiện tại, thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam đang tập trung cùng CLB Muangthong United để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 2 Thái-League gặp đối thủ mạnh là Bangkok United. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 2/3.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất