| Hotline: 0983.970.780

Danh hài Trấn Thành vẫn có cơ hội tranh tài cùng ‘Bố già’

Thứ Sáu 22/10/2021 , 14:40 (GMT+7)

Danh hài Trấn Thành dù liên quan đến những lùm xùm quyên góp từ thiện nhưng vẫn được cùng bộ phim ‘Bố già’ ứng thí Liên hoan phim Việt Nam 2021.

Danh hài Trấn Thành là nghệ sĩ thành đạt ở tuổi 34.

Danh hài Trấn Thành là nghệ sĩ thành đạt ở tuổi 34.

Danh hài Trấn Thành là đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim “Bố già” tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, diễn ra tại Huế từ ngày 18 đến ngày 20/11. Bộ phim “Bố già” của danh hài Trấn Thành là một ứng viên sáng giá cho Bông Sen Vàng khi đặt cạnh 25 bộ phim khác như “Ròm”, “Mắt biếc”, “Tiệc trăng máu”, “Cậu Vàng”, “Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử”, “Kiều”, “Gái già lắm chiêu V”…

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 là lễ hội điện ảnh đầu tiên của Việt Nam được tổ chức trực tuyến, để thích ứng với tình hình phòng chống Covid-19. Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 bổ sung hai hạng mục giải thưởng mới là “Giải kỹ xảo phim truyện điện ảnh xuất sắc” và “Giải đạo diễn phim truyện đầu tay xuất sắc”.

Bộ phim “Bố già” không chỉ đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng mà còn là tác phẩm đạo diễn đầu tiên của danh hài Trấn Thành (đứng tên chung với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng). Vì vậy, cơ hội để bộ phim “Bố già” được vinh danh và danh hài Trấn Thành được trao “Giải đạo diễn phim truyện đầu tay xuất sắc” là rất cao.

Bộ phim 'Bố già' doanh thu hơn 400 tỷ đồng, là một ứng viên nặng ký cho Bông Sen Vàng.

Bộ phim "Bố già" doanh thu hơn 400 tỷ đồng, là một ứng viên nặng ký cho Bông Sen Vàng.

Tại buổi họp báo về Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra sáng 22/10 ở hai điểm cầu Hà Nội và Huế, nhiều ý kiến báo giới đã băn khoăn về những lùm xùm của danh hài Trấn Thành. Liệu sự xuất hiện của bộ phim “Bố già” và danh hài Trấn Thành có gây phản ứng tiêu cực gì không? Cục trưởng Cục Điện ảnh - Vi Kiến Thành đã khẳng định: “Những nghi vấn về nghệ sĩ Trấn Thành chưa được cơ quan điều tra kết luận, vậy nên vẫn đủ tư cách tham dự Liên hoan phim Việt Nam 2021. Trừ khi có quyết định chính thức từ cơ quan điều tra, thì ban tổ chức mới xem xét lại”.

Danh hài Trấn Thành cùng với ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian gần đây đã được lực lượng chức năng mời làm việc về những thị phi xung quanh quyên góp từ thiện. Danh hài Trấn Thành là người đã kêu gọi hơn 9 tỷ đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiên tai vào năm ngoái. Thế nhưng, danh hài Trấn Thành không trực tiếp thực hiện, mà lại chuyển tiền cho diễn viên Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương (mẹ ruột của ca sĩ Hồ Ngọc Hà).

Trước sức ép dư luận, danh hài Trấn Thành đã phải công bố 1000 trang sao kê tài khoản cá nhân để minh bạch dòng tiền nhận được từ những nhà hảo tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, danh hài Trấn Thành có vài “thủ thuật” trong quá trình sao kê.

Danh hài Trấn Thành bị nhiều khán giả phản ứng khi làm MC cho chương trình 'Rap Việt'.

Danh hài Trấn Thành bị nhiều khán giả phản ứng khi làm MC cho chương trình "Rap Việt".

Danh hài Trấn Thành không tiết lộ nội dung làm việc với lực lượng chức năng, song sự hoài nghi của đám đông vẫn chưa dứt.

Mới đây, danh hài Trấn Thành xuất hiện với tư cách MC cho game show “Rap Việt” trên truyền hình, nhiều khán giả đã yêu cầu chấm dứt vai trò người dẫn chương trình của danh hài 34 tuổi này.

Xem thêm
Ngư dân Trần Đề háo hức đón Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải

Sóc Trăng Hàng ngàn du khách đổ về cửa biển Trần Đề, hòa cùng người dân địa phương đón Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải, nét văn hóa truyền thống độc đáo của ngư dân miệt biển.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất