| Hotline: 0983.970.780

Đấu súng cân não, Man City hạ Liverpool giành Siêu cúp Anh

Chủ Nhật 04/08/2019 , 23:21 (GMT+7)

Liverpool và Man City đã cống hiến một trận đấu tranh Siêu Cúp nước Anh đầy căng thẳng, kịch tính và chỉ có thể được định đoạt trên chấm luân lưu 11m.  

Sterling là người ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Liverpool nhập cuộc đầy chủ động trong tranh Siêu Cúp Anh với Man City và liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm.

Tuy nhiên, lưới của thủ môn Alisson Becker bên phía Lữ đoàn đỏ lại bất ngờ rung lên từ rất sớm. Phút thứ 10, sau một tình huống dàn xếp đá phạt, bóng được đưa xuống biên trái rồi lật vào cho David Silva để cầu thủ người Tây Ban Nha tỉa bóng tinh tế cho Raheem Sterling băng vào dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội bóng áo xanh.

Sau bàn thắng, Man City thi đấu rất chủ động và tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giầy của Jesus hay Sterling.

Liverpool cố gắng thi đấu và kiểm soát thế trận trong những phút tiếp theo. Tuy nhiên, trước một đội bóng có sự tổ chức tốt, các học trò của HLV Jurgen Klopp không thể có được những tình huống nguy hiểm.

Sang hiệp 2, Liverpool liên tục tạo ra những tình huống hãm thành trong khi Man City chờ đợi các pha phản công tận dụng tốc độ của Sterling hay Bernardo Silva.

Matip gỡ hòa cho Liverpool.

Trong bối cảnh Liverpool thi đấu bế tắc trước hàng thủ của Man City, đội bóng áo đỏ bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 75 do công của trung vệ vào sân thay người Joel Matip. Đây là tình huống Virgil Van Dijk đóng vai trò kiến tạo với pha thoát xuống bên góc trái và lật vào.

Với kết quả hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt đá luân lưu 11m cân não. Georginio Wijnaldum là người sút trượt ở loạt đá thứ hai bên phía Liverpool và cũng là người duy nhất không thành công.

Thắng 5-4 ở loạt 11m đã giúp Man City giành được Siêu cúp Anh lần thứ 6 trong lịch sử, đồng thời các học trò của Pep Guardiola cũng hoàn toàn tự tin bước vào mùa giải mới.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất