| Hotline: 0983.970.780

Đi xem tát ao cá cùng cha, bé gái 5 tuổi tử vong do đuối nước

Thứ Năm 20/05/2021 , 19:26 (GMT+7)

Trong khi đi theo người cha xem tát ao cá cạnh nhà, em Hồ Thị Mỹ T. (trú bản Proi Xy, xã A Dơi) ngã xuống ao tử vong thương tâm.

Người thân khóc ngất trước sự ra đi đường đột của em T. Ảnh: CĐ.

Người thân khóc ngất trước sự ra đi đường đột của em T. Ảnh: CĐ.

Chiều 20/5, lãnh đạo UBND huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân bị đuối nước ở bản Rroi Xy, xã A Dơi.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, ông Hồ Văn Mủa (ngụ tại bản Proi Xy) cùng con gái là Hồ Thị Mỹ T. (5 tuổi) đến 2 ao cá sau nhà để tát nước, bắt cá.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Hướng Hoá đến động viên, chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân. Ảnh: CĐ.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Hướng Hoá đến động viên, chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân. Ảnh: CĐ.

Trong khi ông Mủa tập trung tát nước ao cá, cháu T. bất cẩn ngã xuống ao bên cạnh. Khi ông Mủa phát hiện sự việc thì cháu T. đã đuối nước tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND xã A Dơi đã đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân 1 triệu đồng; UBND huyện Hướng Hóa hỗ trợ 5 triệu đồng.

Sự việc một lần nữa gióng lên cảnh báo tình trạng đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...