| Hotline: 0983.970.780

Diễn đàn Kinh tế thể thao Việt Nam lần thứ hai

Thứ Ba 15/10/2024 , 06:18 (GMT+7)

Ngành thể thao sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế thể thao 2024 là nơi thảo luận nhiều vấn đề tìm nguồn lực phát triển thêm cho lĩnh vực này.

Diễn đàn Kinh tế thể thao Việt Nam 2024 sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Diễn đàn Kinh tế thể thao Việt Nam 2024 sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Dự kiến ngày 17/10 tại Hà Nội, Cục Thể dục – Thể thao là đơn vị chủ trì để cùng các đối tác tổ chức Diễn đàn Kinh tế thể thao Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2, diễn đàn chuyên sâu về kinh tế cho lĩnh vực thể thao được tổ chức.

Năm 2023, lần đầu tiên Cục TDTT và Ban Kinh tế Trung ương, Ủy ban Olympic Việt Nam cùng một số đối tác tổ chức Diễn đàn Kinh tế thể thao Việt Nam để nhận được nhiều ý kiến đóng góp trong các phiên thảo luận.

Lần này, Diễn đàn Kinh tế thể thao Việt Nam sẽ đưa ra chủ điểm để hướng tới trọng tâm xuyên suốt là “Phát huy tiềm năng Kinh tế thể thao trong thời kỳ mới”.

Sẽ có 3 phiên thảo luận được tổ chức trong thời gian diễn đàn tổ chức. Từng nội dung của 3 phiên thảo luận sẽ gồm Tạo lập môi trường pháp lý để phát triển kinh tế thể thao; Tác động kinh tế của việc tổ chức các sự kiện thể thao lớn đối với địa phương, đơn vị đăng cai; Khai thác giá trị thương mại và lợi ích xung quanh một giải thi đấu thể thao.

Đây là nơi để ngành thể thao cùng các đơn vị liên quan tiếp thu ý kiến, trao đổi, thảo luận, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về kinh tế thể thao ở Việt Nam. Vì vậy, đại diện các Liên đoàn, Hiệp hội các môn thể thao quốc gia tại Việt Nam sẽ được mời tham dự. Ngoài ra, các doanh nghiệp, doanh nhân đầu tư vào lĩnh vực thể thao cũng tham dự. Dự kiến, 200 đại biểu sẽ góp mặt ở chương trình làm việc của Diễn đàn Kinh tế thể thao Việt Nam 2024.

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Bình luận mới nhất