| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Kinh Quốc nói gì về người vợ đại gia vừa bị bắt?

Thứ Năm 08/04/2021 , 17:13 (GMT+7)

Diễn viên Kinh Quốc xác nhận vợ mình - nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà vừa bị khởi tố và tạm gian 2 tháng để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi.

Diễn viên Kinh Quốc và người vợ đại gia trong một chuyến du lịch.

Diễn viên Kinh Quốc và người vợ đại gia trong một chuyến du lịch.

Diễn viên Kinh Quốc kết hôn với nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà vào năm 2009, và hiện cả hai có một con gái chung 7 tuổi. Diễn viên Kinh Quốc và nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà cùng sinh năm 1974.

Diễn viên Kinh Quốc là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Dù không có vai chính nổi bật, nhưng diễn viên Kinh Quốc vẫn được người hâm mộ nhớ đến qua các bộ phim “Dòng đời”, “Hướng nghiệp”, “Đất phương Nam”, “Áo cưới thiên đường”, “Hào quang trở lại”...

Sau khi đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, diễn viên Kinh Quốc đám cưới với nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà và chuyển từ TPHCM về Vũng Tàu sinh sống. Vài năm gần đây, diễn viên Kinh Quốc không còn đóng phim, nhưng lại khá thành công khi sản xuất những phim ngắn phát trên Youtube.

Diễn viên Kinh Quốc chia sẻ, anh chỉ biết vợ mình là một doanh nhân bất động sản, chứ không hề tham gia vào chuyện làm ăn của nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà. Cả hai hoàn toàn độc lập về kinh tế.

Quá trình mở rộng điều tra vụ án cho vai nặng lãi của đại gia Lê Thái Thiện (Thiện Soi) cơ quan công an phát hiện có dấu hiệu phạm tội liên quan đến doanh nhân Lâm Thị Thu Trà. Đêm 7/4 rạng sáng 8/4, lực lượng chức năng đã khám xét biệt thự của vợ chồng diễn viên Kinh Quốc trên đường Bình Giã, phường 8, Vũng Tàu và thu giữ nhiều tài liệu giao dịch cho vay nặng lãi.

Nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà kết hôn với diễn viên Kinh Quốc từ năm 2009.

Nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà kết hôn với diễn viên Kinh Quốc từ năm 2009.

Bước đầu, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu nhận định: doanh nhân Lâm Thị Thu Trà (và bà Đặng Thị Tuyết Lan, 55 tuổi) đã cho đại gia Lê Thái Thiện vay nhiều tỷ đồng với mức lãi suất từ 2.000- 3.000  đồng/ triệu/ ngày. Vì vậy, cả hai đều bị khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Nữ đại gia Lâm Thị Thu Trà có quan hệ khá thân mật với nhiều tên tuổi trong giới show biz Việt. Diễn viên Kinh Quốc hơn một lần đã không giấu giếm cuộc sống giàu sang và hạnh phúc của vợ chồng họ với các đồng nghiệp.

Xem thêm
Tháng Ba về lại thương nhớ sông quê

Cứ mỗi độ tháng Ba về trong tôi lại trào dâng niềm thương nhớ dòng sông quê hương - nơi tuổi thơ tôi đã một thời gắn bó.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất