| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Thứ Hai 22/04/2024 , 07:24 (GMT+7)

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Trên trang cá nhân, Midu đăng tải thiệp cưới kèm theo những chia sẻ về việc quyết định kết hôn ở tuổi 35. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, nữ diễn viên diện váy trắng khoe nhan sắc trẻ trung. Cô cười rạng rỡ bên cạnh chồng sắp cưới. Tuy nhiên, người bạn đời vẫn được Midu khéo léo giấu mặt.

Chia sẻ về việc tổ chức đám cưới, Midu cho biết: “Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người, để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người. Em đã gặp một người thuộc về mình”.

Đám cưới được tổ chức vào tháng 6/2024.

Đám cưới được tổ chức vào tháng 6/2024.

Nói về người bạn đời, Midu cho biết anh hiền lành, tử tế và ấm áp. Chính điều đó khiến người đẹp khẳng định bản thân đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Cô nói thêm: “Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người”, cô nói.

Midu cũng không ngần ngại tiết lộ đám cưới của cô được tổ chức vào ngày 29/6/2024. Cô nhắn nhủ đến các khách mời: “Tháng 6 thật đặc biệt để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau”.

Những tấm ảnh cưới liên tục được cô chia sẻ trong thời gian gần đây.

Những tấm ảnh cưới liên tục được cô chia sẻ trong thời gian gần đây.

Ở tuổi 35, Midu gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn tất bật với công việc giảng dạy, kinh doanh. Nữ diễn viên vừa bảo vệ thành công đề án thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng ở vị trí á khoa của Trường đại học Văn Lang (TP.HCM). Thành tích này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau sóng gió tình cảm trước đó, Midu khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Khi bày tỏ quan điểm về chuyện lập gia đình, Midu từng cho biết nếu gặp đúng người thì lấy chồng lúc nào cũng được, miễn bản thân thấy sẵn sàng.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.