| Hotline: 0983.970.780

Điều chỉnh giao thông trên đường Lê Lợi trong 8 ngày

Thứ Ba 28/05/2024 , 10:08 (GMT+7)

TP.HCM Sở GT-VT TP.HCM vừa có thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM để phục vụ chương trình thuộc Lễ hội sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024.

Lễ hội sông nước lần 2 diễn ra từ ngày 29/5 đến 6/6, cấm các loại xe lưu thông vào phần đường dành cho ô tô trên đường Lê Lợi. Ảnh: Trần Phi.

Lễ hội sông nước lần 2 diễn ra từ ngày 29/5 đến 6/6, cấm các loại xe lưu thông vào phần đường dành cho ô tô trên đường Lê Lợi. Ảnh: Trần Phi.

Theo đó, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ Hội thi ẩm thực sông nước thuộc Lễ hội sông nước lần 2 diễn ra từ ngày 29/5 đến 6/6, cấm các loại xe lưu thông vào phần đường dành cho ô tô trên đường Lê Lợi (đoạn từ Nguyễn Trung Trực đến Hàm Nghi, gần chợ Bến Thành). Người điều khiển phương tiện chuyển hướng lưu thông vào làn đường hỗn hợp trên đường Lê Lợi ở cả hai hướng lưu thông.

Lễ hội sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 diễn ra trong 10 ngày (từ 31/5 đến 10/6). So với lần đầu tiên tổ chức vào năm 2023, lễ hội năm nay mở rộng cả về quy mô và thời gian, được tổ chức thành chuỗi sự kiện liên ngành du lịch, giải trí, thể thao, ẩm thực, mua sắm, gắn với tinh thần lễ hội sông nước. Điểm nhấn của sự kiện là chương trình nghệ thuật "Chuyến tàu huyền thoại".

Lễ hội sông nước năm nay sẽ diễn ra tại khu vực cảng Sài Gòn, bến Nhà Rồng - Khánh Hội và một số quận ven sông Sài Gòn như quận 7, quận 8. Sự kiện cũng tăng số lượng hoạt động thể thao dưới nước, văn hóa nghệ thuật. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên hoạt động bắn pháo hoa nghệ thuật được đưa vào lễ hội.

Xem thêm
AFoCO hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam tăng cường khả năng quản lý rừng

AFoCO tích cực chuyển giao công nghệ và hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam, như hệ thống thông tin địa lý và viễn thám trong quản lý tài nguyên bền vững.

Bài học kinh nghiệm về quản trị các Vườn Quốc gia ở Hoa Kỳ

Một trong những cách tiếp cận đáng học hỏi, đó là bảo tồn không chỉ cho bảo tồn mà bảo tồn cho thụ hưởng của thế hệ hôm nay và mai sau.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Sẽ thông qua đề án Khu kinh tế ven biển Nam Hải Phòng trong tháng 8

Theo Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, đề án Khu kinh tế ven biển Nam Hải Phòng có thể sẽ được Chính phủ phê duyệt trong tháng 8/2024.