| Hotline: 0983.970.780

Đỗ Hùng Dũng nguy cơ gãy chân, chia tay vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư 24/03/2021 , 06:25 (GMT+7)

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có nguy cơ gãy chân và buộc phải nói lời tạm biệt với vòng loại World Cup 2022 sau va vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh.

Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng. Ảnh: VnExpress.

Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng. Ảnh: VnExpress.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (T&T Hà Nội) đã hứng trọn pha vào bóng ác ý của Hoàng Thịnh bên phía TP HCM ở phút 27 trận đấu ở vòng 5 V-League 2021. 

Trong pha bóng này, Hoàng Thịnh lao thẳng chân vào ống đồng của Hùng Dũng khiến chân phải của anh gãy gập lại. Pha bóng này khiến cầu thủ của Hà Nội la hét trong đau đớn và nhanh chóng được khiêng ra sân. 

Hùng Dũng được đưa thẳng vào bệnh viện để đánh giá mức độ chấn thương nhưng chắc chắn, anh đã phải nói lời tạm biệt với Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6/2020. 

Theo những thông tin mới nhất, Đỗ Hùng Dũng có nguy cơ gãy chân và chấn thương này của anh tương tự như những gì Hải Huy của Quảng Ninh trải qua hồi năm ngoái và phải ngồi ngoài gần 1 năm. 

HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài vào thời điểm tình huống này xảy ra. Ông nhanh chóng thúc giục việc gọi xe cấp cứu và xuống sân thăm hỏi cậu học trò. 

Trên sân, Hà Nội sau đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. Tiền vệ Duy Mạnh đóng góp 1 bàn nhưng thay vì ăn mừng, anh chắp tay cầu khấn cho người đàn anh mới gặp chấn thương.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.