| Hotline: 0983.970.780

'Độc cô cầu bại' Mayweather muốn mua CLB Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 10/03/2020 , 09:07 (GMT+7)

Floyd Mayweather - tay đấm sở hữu khối tài sản kếch xù đang lên kế hoạch mua lại CLB Newcastle ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Floyd Mayweather muốn thay đổi Newcastle. 

Floyd Mayweather muốn thay đổi Newcastle. 

Floyd Mayweather được biết đến như tay đấm chưa từng biết thất bại trên sàn đấu và anh luôn kiếm được những khoản tiền kếch xù mỗi khi xỏ găng ra sân. 

"Độc cô cầu bại" 43 tuổi trong một buổi phỏng vấn mới đây đã tiết lộ ý định muốn mua lại CLB Newcastler Utd tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh: "Newcastle là một đội bóng lớn và là một đội bóng rất đáng để đầu tư" 

Đội bóng nước Anh bị ông chủ Mike Ashley rao bán từ hồi tháng 10/2017, nhưng chưa có nhà đầu tư nào chịu ngồi vào bàn đàm phán. Nữ doanh nhân Amanda Staveley, 44 tuổi, từng ngỏ ý mua "Chích chòe" nhưng đề nghị của bà cách xa yêu cầu của Ashley.

Chính Floyd Mayweather đã nhăm nhe ý định mua Newcastle từ năm 2018: "Bạn có thể tin rằng nếu tôi đầu tư mua lại đội bóng đó, tôi sẽ thường xuyên lui tới sân vận động và tổ chức tiệc tùng", Floyd Mayweather nói với tờ Daily Star. "Tôi yêu Newcastle, bởi ở đó có những chiến hữu thích tiệc tùng hơn bất cứ nơi nào tôi từng đến. 

Tuy nhiên, cuối cùng không có một cuộc giao dịch nào diễn ra. Lần này, các CĐV Newcaslte cũng mong muốn đội bóng đổi chủ khi ông chủ Mike Ashley không còn nhiều tâm huyết với đội bóng. 

Newcastle từng là một trong những CLB mạnh nhất Ngoại hạng Anh thập niên 1990, và cạnh tranh ngôi vô địch quyết liệt với Man Utd, Arsenal. Hiện tại, họ không còn giữ được hào quang của quá khứ và chỉ còn là một đội bóng yếu ở giải Ngoại hạng Anh. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.