| Hotline: 0983.970.780

Son Heung-min đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 17/02/2020 , 09:04 (GMT+7)

Son Heung-min vừa làm rạng danh châu Á khi chính thức xô đổ cột mốc 50 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min lập kỷ lục trên đất Anh. 

Son Heung-min lập kỷ lục trên đất Anh. 

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham mới đây đã lập một cú đúp vào lưới Aston Villa ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh. Hai bàn thắng của anh giúp đội bóng của anh giành 3 điểm và cũng giúp cá nhân Son đi vào lịch sử của giải đấu.

Theo đó, Son Heung-min trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên vươn tới cột mốc 50 bàn thắng tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. 

Rất nhiều cầu thủ châu Á đã thử sức tại giải Ngoại hạng Anh nhưng đến khi Son Heung-min đến đây, cột mốc 50 bàn mới bị phá bỏ. Đáng nể hơn, Son cũng chỉ cần đến 151 trận để lập thành tích này

Son Heung Min đã có 9 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Anh đang là cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham dưới thời HLV Jose Mourinho. 

Trong quãng thời gian Harry Kane dính chấn thương, Son chính là đầu tàu giúp Tottenham giành những điểm số quan trọng. Cựu sao Leverkusen đã ghi 6 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất, giúp Spurs giành 13 trên tổng số 15 điểm, qua đó áp sát nhóm dự Champions League.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.