| Hotline: 0983.970.780

Đội hình Man United vs Granada: Thiếu vắng hàng loạt trụ cột

Thứ Năm 15/04/2021 , 09:42 (GMT+7)

Man United sẽ thiếu vắng 7 cái tên quan trọng trong cuộc tái đấu với Granada ở trận Tứ kết lượt về Europa League.

Man United sẽ bước vào trận đấu lượt về tại Europa League trước Granada với một đội hình chắp vá khi họ thiếu đi 7 trụ cột thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát vì những lý do khác nhau. 

Man United thiếu vắng nhiều trụ cột khi tái đấu Granada. Ảnh: Express.

Man United thiếu vắng nhiều trụ cột khi tái đấu Granada. Ảnh: Express.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ không có sự phục vụ của Scott McTominay, trung vệ đội trưởng Harry Maguire và hậu vệ trái Luke Shaw vì bị treo giò. Theo đó, 3 cầu thủ này không thể ra sân do đã nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận liên tiếp. 

Không rõ đây là có phải động thái "tẩy thẻ" của Man United hay không nhưng với việc vắng tới 3 trụ cột trong mặt trận phòng ngự, rõ ràng Quỷ đỏ sẽ gặp khó. 

2 trung vệ khác của Man United cũng sẽ không thể góp mặt ở trận gặp Granada là Eric Bailly dương tính với Covid-19 còn Phil Jones vẫn đang chấn thương

Thay thế cho 3 cầu thủ trên, Man United có Nemaja Matic, Axel Tuanzebe và Alex Telles nhưng không ai trong số 3 cầu thủ nói trên được tin tưởng. Nemaja Matic quá già, Axel Tuanzebe chưa bao giờ là một sự lựa chọn chính thức trong khi Alex Telles mất cả mùa nhưng chưa chứng tỏ được bản thân.  

Không những thế, đội hình chính của Quỷ đỏ thành Manchester còn thiếu đi hàng loạt những cái tên xuất sắc khác. Daniel James là một ví dụ. Tuyển thủ Xứ Wales gặp chấn thương từ trước trận thắng Tottenham 3-1 của Man United và nhiều khả năng tiếp tục làm khán giả trong trận đấu với Granada. 

Anthony Martial thì đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận không thể trở lại cho đến cuối mùa giải năm nay do chấn thương gặp phải khi phục vụ đội tuyển Pháp. 

Như vậy, Man United sẽ thua đơn thiệt kép trong trận lượt về với Granada. Đó là chưa kể Marcus Rashford vẫn liên tục phải nén đau ra sân cùng với đó là sự cày ải liên tục của Bruno Fernandes cũng như Edinson Cavani. 

Những kép phụ sẽ có cơ hội ra sân trước Granada. Ảnh: Dailymail.

Những kép phụ sẽ có cơ hội ra sân trước Granada. Ảnh: Dailymail.

Nhiều khả năng, Ole Gunnar Solskjaer phải tìm kiếm những nhân tố mới. HLV Solskjaer đã quyết định trao cơ hội lần đầu tiên cho trung vệ trẻ Will Fish cho trận tứ kết lượt về với Granada.

Tuy nhiên, nhiều khả năng, Axel Tuanzebe sẽ được tạo cơ hội ra sân trước Granada và anh sẽ thi đấu bên cạnh Victor Linderlof ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Man United đã thắng Granada 2-0 trong trận lượt đi trên sân khách và có thể nói, họ khá thảnh thơi trong trận lượt về trên sân nhà của mình. 

Đội hình dự kiến Man United vs Granada: 

David De Gea - Aaron Wan-Bissaka, Victor Linderlof, Axel Tuanzebe, Alex Telles - Fred, Nemeja Matic - Paul Pogba - Donny Van de Beek, Bruno Fernandes - Mason Greenwood. 

>>> Xem thêm: Nhà vua Bayern Munich chính thức băng hà vì thiếu 'bảo kiếm' Lewandowski

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả vì hát không tốt

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc hoàn trả tiền cho các khản giả cảm thấy không hài lòng ở Show diễn 'Gửi ngàn lời yêu' diễn ra vào ngày 14/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận mở đầu gặp U23 Kuwait'

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Kuwait ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.