| Hotline: 0983.970.780

Ngược dòng hạ Tottenham, Man United bám đuổi quyết liệt Man City

Thứ Hai 12/04/2021 , 06:14 (GMT+7)

Dù để thủng lưới trước nhưng Man United đã ngược dòng thành công với 3 bàn thắng trong hiệp 2, tiếp tục có 3 điểm để duy trì cuộc đua vô địch với Man City. 

Đối đầu với Tottenham trên sân khách, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandes mặc dù cả hai anh đều thi đấu dưới sức trước Granada ở Europa League. Edinson Cavani và Marcus Rashford là bộ đôi tiền đạo của đội khách. 

Son Heung-min ghi bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Dailymail.

Son Heung-min ghi bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Tottenham của Jose Mourinho vẫn ra sân với những cầu thủ quen thuộc, Harry Kane và Son Heung-min trên hàng công, hỗ trợ cho họ là Lo Celso, Ndombele và Pierre-Emile Hojbjerg.

Những phút đầu tiên diễn ra với sự chủ động của Tottenham cùng lối chơi quen thuộc mà Jose Mourinho áp dụng: tấn công phủ đầu. Lần lượt Son Heung-min, Harry Kane có cơ hội dứt điểm nhưng Man United chơi chặt chẽ. 

Bộ đôi Fred - Scott McTominay dọn dẹp rất tốt khu vực trung tuyến khiến cho Tottenham chẳng thể có được những pha lên bóng ấn tượng. 

Sau khoảng 20 phút không có được bàn thắng, Tottenham bắt đầu co về còn Man United lên bóng được nhiều hơn. Edinson Cavani là điểm đến của những quả tạt đến từ Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw nhưng không một lần anh thành công trong những pha đánh đầu. 

Phút 34, lưới của Hugo Lloris rung lên. Edinson Cavani nhận đường chuyền ấn tượng của Paul Pogba trước khi tung ra một cú đá không thể cản phá tung lưới đội chủ nhà. 

Tuy nhiên, trọng tài chính Chris Cavanagh sau khi tham khảo VAR đã quyết định từ chối bàn thắng của Quỷ đỏ do Scott McTominay đã phạm lỗi với Son Heung-min trước đó. 

Thoát thua hú vía, Tottenham bất ngờ vùng lên và họ có được điều mình cần chỉ 6 phút sau bàn thắng hụt của Man United. Victor Lindelof là người không duy trì được sự tập trung, anh phá bóng hụt để Lucas Moura băng xuống nhận bóng trước khi căng ngang cho Son Heung-min dứt điểm vào khung thành rộng mở của Man United. 1-0 cho Tottenham. 

Đội bóng của Jose Mourinho có được bàn thắng dẫn trước và lẽ dĩ nhiên, họ sẽ chơi phòng ngự để bảo vệ thành quả theo đúng phong cách của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 

Tuy nhiên, điều này dường như lại là một sai lầm lớn. Sang hiệp 2, Man United dồn lên tấn công và họ tạo ra hàng loạt sóng gió trước khung thành của Hugo Lloris. Mourinho thì quá chậm chạp trong việc điều chỉnh nhân sự. 

Fred đá nối thành bàn sau để san bằng tỷ số cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Fred đá nối thành bàn sau để san bằng tỷ số cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Phút 57, lưới của Spurs rung lên. Lần này không có sự can thiệp nào của VAR. Đó là một tình huống phối hợp xộc thẳng vào trung lộ của Quỷ đỏ, Edinson Cavani đối mặt với Lloris nhưng cú đá của anh bị đẩy ra nhưng may mắn cho Man United, Fred băng vào được bóng và anh sút tung nóc lưới đối thủ, gỡ hòa cho đội nhà. 

Những phút sau đó, hàng thủ của Tottenham tiếp tục sống trong sợ hãi. Và điều gì phải đến cũng đến, phút 79, Edinson Cavani thoát xuống bay người đánh đầu tung lưới Lloris sau đường lật cánh tuyệt đẹp của cầu thủ vào sân thay người Mason Greenwood. 

Để thua ngược, Tottenham dồn lên. Jose Mourinho tung Sissoko và Erik Lamela vào thay đổi tình hình nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của Quỷ đỏ. Đúng vào phút bù giờ thứ 4, Man United thêm một lần nữa có bàn thắng. 

Pha đánh đầu thành bàn của Cavani. Ảnh: Dailymail.

Pha đánh đầu thành bàn của Cavani. Ảnh: Dailymail.

Lần này là một tình huống solo tuyệt vời của Paul Pogba trước khi kiến tạo cho Mason Greenwood vượt qua nốt Reguilon và dứt điểm quyết đoán tung lưới Tottenham, ấn định tỷ số 3-1 của trận này. 

Dù để thua trước nhưng Man United đã ngược dòng thành công với 3 bàn thắng trong hiệp 2 và tiếp tục có 3 điểm để duy trì cuộc đua vô địch với Man City. 

>>> Xem thêm: HLV Ronald Koeman: 'Barcelona mất trắng quả phạt đền'

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.