| Hotline: 0983.970.780

Đội trưởng Atalanta làm loạn, đòi ăn thua đủ với HLV

Thứ Ba 15/12/2020 , 11:13 (GMT+7)

Alejandro Gomez - đội trưởng CLB Atalanta đang làm loạn tại đội bóng vì nghĩ rằng bản thân anh bị đối xử không công bằng.

Alejandro Gomez - đội trưởng của Atalanta mới đây đã bị HLV trưởng Gian Piero Gasperini bỏ rơi trong 2 trận đấu. Lý do mới đây đã được chính Gomez tiết lộ là do bất đồng quan điểm. 

Thậm chí, theo báo chí Italia, Gian Piero Gasperini và Alejandro Gomez đã có những cự cãi vô cùng căng thẳng.

Alejandro Gomez và HLV Gian Piero Gasperini đang xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: Express.

Alejandro Gomez và HLV Gian Piero Gasperini đang xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: Express.

Ở trận đấu mới Midtjylland tại Champions League, Alejandro Gomez đã từ chối yêu cầu mang tính chiến thuật của Gasperini khi ông muốn chuyển anh từ vị trí giữa sân sang vị trí tiền vệ phải. 

Ngay sau đó, Josip Ilicic được yêu cầu khởi động và vào sân thay cho Gomez ở phút 46 của trận đấu. 

Gomez sau đó đã trở lại đội hình của Gasperini trong trận đấu với Fiorentina vào Chủ nhật, nhưng lại sắm vai dự bị không được sử dụng khi Atalanta giành chiến thắng 3-0.

Alejandro Gomez cho rằng anh bị đối xử không công bằng và đang yêu cầu một vụ chuyển nhượng. Cầu thủ 32 tuổi tuyên bố sẵn sàng chia sẻ những "thâm cung bí sử" của Atalanta ngay sau khi anh rời khỏi đội bóng. 

Nói về vấn đề này, HLV Gasperini tỏ ra bình thản: "Tôi nghĩ Gomez là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi trong 5 năm qua, tôi đã nói điều đó rất nhiều lần, cậu ấy hầu như không bao giờ bị loại khỏi đội.

Cậu ấy vẫn là người thi đấu nhiều nhất cho Atalanta trong mùa giải năm nay. Khó có thể nói rằng Gomez bị đối xử không công bằng". 

>>> Xem thêm: Mino Raiola: 'Paul Pogba sẽ không đi đâu cả'

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.