| Hotline: 0983.970.780

Ngoại hạng Anh, Serie A chốt lịch đá lại

Thứ Sáu 29/05/2020 , 07:44 (GMT+7)

Sau La Liga, hai giải còn lại trong top 5 hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và Serie A đều trở lại vào nửa cuối tháng 6/2020.

Trận Man City - Arsenal sẽ mở đầu cho việc Ngoại hạng Anh trở lại. Ảnh: Getty.

Trận Man City - Arsenal sẽ mở đầu cho việc Ngoại hạng Anh trở lại. Ảnh: Getty.

Hai trận đá bù Aston Villa - Sheffield United và Man City - Arsenal, diễn ra vào thứ Tư 17/6, sẽ đánh dấu sự trở lại của Ngoại hạng Anh. Đây là hai cặp đấu bị hoãn do trùng lịch đá bán kết Cup Liên đoàn hồi tháng 2. Sau hai trận này, 90 trận còn lại của Ngoại hạng Anh trong 9 vòng sẽ được tổ chức dần vào cuối tuần thứ ba của tháng 6.

Việc nối lại giải đấu là kết quả của hai phiên họp liên tiếp trong ngày 27 và 28/5 giữa Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cùng đại diện 20 CLB. Trước đó, các bên đều đồng ý để cầu thủ tập trở lại theo nhóm 10 người, được quyền va chạm trên sân tập từ đầu tháng 6. Đây cũng là bước quan trọng để nối lại giải đấu.

Bất chấp việc Ngoại hạng Anh có 12 ca dương tính với SARS-CoV-2, các bên liên quan vẫn quyết tâm giữ đúng lịch trình - tổ chức giải đấu lại từ 17/6 - đồng thời tổ chức các trận còn lại trong 39 ngày. Nếu để quá mốc này, mùa giải 2020-21, thị trường chuyển nhượng và nhiều thứ khác bị ảnh hưởng.

Ít giờ sau thông báo của Ngoại hạng Anh, tới lượt Serie A tuyên bố trở lại. Bộ trưởng thể thao Italia, Vincenzo Spadafora xác nhận giải đấu số một xứ mỳ ống trở lại vào 20/6, 3 ngày sau khi Ngoại hạng Anh nối lại. Trước đó, hai trận bán kết lượt về Cup quốc gia Idự kiến diễn ra ngày 13/6. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 17/6.

Toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên các đội sẽ được cách ly trong 2 tuần trước khi trái bóng Serie A lăn trở lại. Theo Sky Sports, các đội sẽ đá với mật độ 3 ngày một trận, cho tới khi kết thúc 12 vòng còn lại.

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.