| Hotline: 0983.970.780

Đội tuyển Việt Nam tự tin trước tuyển Nga

Thứ Tư 04/09/2024 , 22:00 (GMT+7)

Đó là khẳng định của HLV trưởng Kim Sang-sik trước giờ bóng lăn của giải giao hữu LPBank Cup 2024 trên sân Mỹ Đình.

HLV Kim Sang-sik và các cầu thủ Việt Nam quyết tâm có kết quả tốt trong trận gặp đội tuyển Nga. 

HLV Kim Sang-sik và các cầu thủ Việt Nam quyết tâm có kết quả tốt trong trận gặp đội tuyển Nga. 

Ngày 4/9, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã họp báo, thông tin về sự chuẩn bị trước giờ khai cuộc gặp đội tuyển Nga tại giải giao hữu LPBank Cup 2024 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

“Ban huấn luyện vui khi đội tuyển Việt Nam đã tập trung và có giải đấu sau 3 tháng. Tôi vinh dự khi cùng các tuyển thủ Việt Nam sẽ gặp các đối thủ Nga, Thái Lan tại giải lần này. Đội Nga là đội có đẳng cấp, có đội hình nhiều cầu thủ mạnh. Họ ở đẳng cấp cao hơn, và sự khác biệt tại bảng xếp hạng của FIFA.

Trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp Nga vào ngày 5/9 chắc chắn sẽ khó khăn. Tôi xem đây là một thử thách cho bản thân cùng các tuyển thủ. Tôi muốn xem các cầu thủ nỗ lực như thế nào, và từ trận đấu ban huấn luyện sẽ thấy cầu thủ thiếu những gì để có sự bổ sung, rút kinh nghiệm. Trong lần tập trung gần nhất, hầu hết thành viên của đội tuyển Việt Nam vừa thi đấu xong giải V.League do vậy đạt thể trạng tốt. Lúc này, các tuyển thủ không thi đấu nhiều do câu lạc bộ chưa thi đấu vì vậy đảm bảo thể lực đủ 90 sẽ là một bài toán”, HLV trưởng Kim Sang-sik đã trao đổi.

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam cho biết các cầu thủ có phong độ tốt nhất sẽ được ra sân và đội tuyển Việt Nam thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Cũng theo ông Kim Sang-sik, ban huấn luyện và tuyển thủ Việt Nam có nghiên cứu về các cầu thủ đội tuyển Nga nên rất thận trọng nhằm tìm phương án chuyên môn tốt nhất khi thi đấu vào ngày 5/9.

Một trong những vị trí quan trọng được người hâm mộ chú ý là người gác gôn của đội tuyển Việt Nam. HLV Kim Sang-sik đã khẳng định 2 thủ thành Đặng Văn Lâm, Nguyễn Philip đều có năng lực của mình nhưng ban huấn luyện sẽ tính toán phù hợp nhất.

“Tôi biết Văn Lâm sinh tại Nga, và tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy. Tôi tin Văn Lâm sẽ chơi tốt. Trước khi đến cuộc họp báo này, tôi có trao đổi với Văn Lâm, cậu ấy nói đó là trận đấu mơ ước, cảm ơn tôi vì trao cơ hội, và hứa sẽ thể hiện tốt nhất”, ông Kim Sang-sik nói.

Giải bóng đá giao hữu LPBank Cup 2024 thi đấu trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Ngày 5/9, đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nga; ngày 7/9 đội tuyển Nga gặp đội tuyển Thái Lan; ngày 10/9 đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Bình luận mới nhất