| Hotline: 0983.970.780

HLV Kim Sang-sik mời cựu tiền vệ Phạm Thành Lương làm trợ lý

Thứ Sáu 23/08/2024 , 20:07 (GMT+7)

Ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam là Phạm Thành Lương chính thức đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV trưởng tại đội tuyển Việt Nam.

HLV Phạm Thành Lương (phải) tập trung cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam trong vai trò trợ lý HLV.

HLV Phạm Thành Lương (phải) tập trung cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam trong vai trò trợ lý HLV.

HLV trưởng Kim Sang-sik đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đề xuất để Liên đoàn bóng đá Việt Nam tập trung HLV Phạm Thành Lương tham gia ban huấn luyện đội tuyển tại giải giao hữu quốc tế 3 quốc gia Việt Nam – Thái Lan – Nga trong tháng 9 tới.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện, HLV Phạm Thành Lương được tham gia thành phần ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Phạm Thành Lương là người quen thuộc với các CĐV bóng đá Việt Nam khi đã thành danh trong màu áo đội Hà Nội FC lúc còn thi đấu. Cựu tiền vệ này từng có 4 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng của bóng đá Việt Nam.

Sau khi giải nghệ, Phạm Thành Lương đã chuyển hướng sang công tác chuyên môn. Lúc này, HLV Phạm Thành Lương hiện đang theo học khóa đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp Pro/AFC/VFF do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức.

Năm ngoái, HLV này đã đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội bóng đá Hòa Bình FC dự giải hạng Nhất quốc gia. Sau đó, HLV Phạm Thành Lương chia tay Hòa Bình FC và lúc này đã là thành viên ban huấn luyện đội Công an Hà Nội ở giải V.League.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 30/8 tới đây tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF ở Mỹ Đình (Hà Nội).

HLV trưởng Kim Sang-sik đã tập trung 26 tuyển thủ. Mới nhất, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gặp chấn thương do vậy rút khỏi lần tập trung này và đội tuyển bóng đá Việt Nam đã bổ sung gương mặt Phan Văn Đức thay thế. 

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.