| Hotline: 0983.970.780

Dự đoán đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ Tư 13/03/2019 , 16:30 (GMT+7)

Dù HLV Park Hang Seo chưa chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, nhưng ngay từ thời điểm này nhiều cái tên đã được giới chuyên môn dự đoán sẽ là nòng cốt của đội tuyển trong chiến dịch sắp tới.

Trong khi hầu hết các đối thủ ở bảng K đã chốt danh sách thì U23 Việt Nam vẫn đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á sắp khởi tranh. Mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò là giành ngôi nhất bảng và đánh bại kình địch Thái Lan ở cùng bảng đấu.

Việc lựa chọn ra đội hình tối ưu cho U23 Việt Nam dự giải sắp tới là điều không đơn giản cho thầy Park và các cộng sự, bởi trong lần tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi tới 37 cầu thủ, đồng nghĩa với việc có 14 người sẽ phải trở về CLB trong ít ngày tới.

HLV Park Hang Seo đã tính toán lực lượng mạnh nhất cho vòng loại U23 châu Á

 

Đến thời điểm này, HLV Park Hang Seo vẫn chưa hé lộ bất cứ cái tên nào bị loại. Lý do là bởi ông vẫn chưa có được những lựa chọn ưng ý nhất. Đầu tiên là chấn thương của một số cầu thủ có chuyên môn tốt (Đình Trọng, Tiến Linh).

Tiếp theo là việc các cầu thủ mới được triệu tập lên vẫn chưa thể hiện được nhiều và vẫn cần thêm thời gian để đánh giá.

Dù vậy, để đưa ra một bản danh có lẽ với thầy Park không phải là một quyết định quá khó khăn. Nên nhớ, trong danh sách tập trung lần này có 8 cầu thủ của đội U23 Việt Nam từng làm nên chiến tích vào tới chung kết ở VCK U23 châu Á 2018, đó là Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Dụng, Đức Chinh và Thái Quý.

Bên cạnh đó, ông Park sẽ còn phải tìm những nhân tố mới đủ sức trám vào các vị trí của Xuân Trường, Hùng Dũng hay Công Phượng, những người đã quá tuổi thi đấu ở giải năm nay.

Ngay từ thời điểm này, nhiều người đã có thể dự đoán được bộ khung của U23 Việt Nam. Theo đó, trong khung gỗ,vị trí số 1 gần như chắc chắn thuộc về Bùi Tiến Dũng.

Trong đội hình 3-4-3, bộ tam ở hàng hậu vệ sẽ là Tấn Sinh, Đình Trọng và Thành Chung. Trên hàng tiền vệ sẽ gồm 4 cái tên Văn Hậu, Thái Quý, Việt Hưng và Tấn Tài. Trên hàng công sẽ là sự góp mặt của Hoàng Đức, Quang Hải và Đức Chinh.

Đây được xem là đội hình tối ưu nhưng từ nay đến khi chốt danh sách cầu thủ vẫn còn rất nhiều biến động xảy ra, và cơ hội vẫn đang rộng mở với nhiều cầu thủ khác. Dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức ở cuộc họp kỹ thuật 1 ngày trước khi giải khởi tranh (22/3).

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm