| Hotline: 0983.970.780

Bộ trưởng Bộ NN PTNT Nguyễn Xuân Cường đã có mặt tại Huế

Đưa 5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đến bệnh viện

Thứ Ba 13/10/2020 , 22:16 (GMT+7)

5 công nhân bị thương được đưa đến bệnh viện. Những người đang mắc kẹt tại Thủy điện Rào Trăng 4 được đưa về bằng cano trong đêm nay.

Tối 13/10, ông Phan Thiên Định, Phó chủ tịch Thừa Thiên - Huế, cho biết lực lượng cứu hộ đã đưa canô đi từ hồ thủy điện Hương Điền ngược lên thủy điện Rào Trăng 4, để đưa 5 công nhân bị thương đến bệnh viện Đa khoa Bình Điền (thị xã Hương Trà).

5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đã được đưa đến bệnh viện. Ảnh: T.H

5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đã được đưa đến bệnh viện. Ảnh: T.H

Theo Phó Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết thêm từ mai (14/10), ban chỉ huy sẽ cử lực lượng cứu hộ tiếp cận các thủy điện còn lại là Alin B2 đang bị mất liên lạc vì bị đứt đường dây cáp quang.

Hiện công nhân ở thủy điện Rào Trăng 4 đã an toàn nhưng vẫn bị cô lập, lương thực chỉ còn dùng đủ một ngày. Nhà máy này cũng tiếp nhận 40 công nhân đến từ công trình thủy điện Rào Trăng 3.

Thêm nhà máy thủy điện A Lin B2 cũng đang bị cô lập và chưa nhận được thông tin từ nơi này. 

Các bác sĩ đang tiến hành chăm sóc sức khỏe cho các công nhân. Ảnh: T.H

Các bác sĩ đang tiến hành chăm sóc sức khỏe cho các công nhân. Ảnh: T.H

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, chiều 13/10, đơn vị  cũng đã huy động hơn 70 cán bộ chiến sĩ, cùng nhiều phương tiện, thiết bị chuyên dụng tham gia phối hợp cùng các lực lượng khác tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân mất tích và kiểm soát tuyến đường 71 dẫn vào hiện trường để đảm bảo an toàn cho nhân dân.

Tối 13/10, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường cũng đã  đến trực tiếp tại Ban Chỉ đạo Sở chỉ huy tiền phương đặt tại trụ sở UBND xã Phong Xuân, huyện Phong Điền (Thừa Thiên- Huế) để nắm tình hình và chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Xem thêm
Thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Kazakhstan

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, thành công của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam chính là thành công của Việt Nam và ngược lại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khỉ hoang dã xuất hiện nhiều nơi ở Hải Phòng

HẢI PHÒNG Ít nhất tại 3 quận trên địa bàn thành phố Hải Phòng, chính quyền địa phương đã ghi nhận có khỉ hoang xuất hiện, lục lọi đồ đạc và phá hoại cây cối, hoa màu.