| Hotline: 0983.970.780

Dương Thúy Vi giành HC vàng đầu tiên ở SEA Games 29 cho Việt Nam

Chủ Nhật 20/08/2017 , 09:18 (GMT+7)

Theo công bố của ban trọng tài, võ sĩ của Việt Nam giành số điểm cao nhất. Xếp sau lần lượt là Eyin Phoon (Malaysia, 9.63 điểm) và Hui Xin Fung (Singapore, 9.60).

Võ sĩ Dương Thúy Vi của wushu đã bảo vệ thành công tấm HC vàng ở nội dung kiếm thuật nữ tại Malaysia.

Dương Thúy Vi

Dương Thúy Vi, sinh năm 1993, từng giành HC vàng Asiad 2014 nội dung thương thuật kết hợp kiếm thuật. Cô là một trong những VĐV chủ lực của wushu Việt Nam.

Tại SEA Games 27, Thúy Vi giành HC vàng nội dung kiếm thuật, HC bạc nội dung thương thuật. Tại SEA Games 28, cô bảo vệ thành công HC Vàng kiếm thuật, HC Bạc thương thuật và giành thêm HC Đồng nội dung trường quyền.

Ngoài ra, Thúy Vi từng nhiều lần giành vinh quanh ở các giải đấu cấp thế giới ở hai nội dung sở trường kiếm thuật và thương thuật.

SEA Games 29, thi đấu nội dung kiếm thuật của môn wushu, Thúy Vi thực hiện rất tốt bài thi với những động tác xoay người trên không và bật nhảy hoàn hảo. Kết quả cô đã mang về tấm HC vàng đầu tiên cho Việt nam ở SEA Games lần này.



Thúy Vi hoàn thành xuất sắc nội dung của mình, đạt 9,67 điểm

 

(Tổng hợp)

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.