| Hotline: 0983.970.780

FIFA bị phản ứng khi sớm trao cho Inter Miami suất dự FIFA Club World Cup

Thứ Ba 22/10/2024 , 18:11 (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã trao suất dự giải dự FIFA Club World Cup 2025 cho đội Inter Miami và đang gặp phải nhiều phản ứng.

Đội bóng của Messi đang gặp nhiều phản ứng khi đã được suất dự FIFA Club World Cup 2025.

Đội bóng của Messi đang gặp nhiều phản ứng khi đã được suất dự FIFA Club World Cup 2025.

Dù có trong đội hình siêu sao Messi và được ông chủ David Beckham quảng bá hình ảnh tốt nhưng Inter Miami vẫn gặp phản ứng dữ dội khi họ bất ngờ có suất dự giải FIFA Club World Cup 2025.

Các đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) cho rằng, Inter Miami nhận suất dự FIFA Club World Cup 2025 từ FIFA khi chưa là đội vô địch giải.

Trên thực tế, Inter Miami hiện mới chỉ là đội có điểm số cao nhất sau vòng bảng (giành giải Supporters' Shield) Trong khi đó, giải bóng đá nhà nghề Mỹ đang thi đấu lượt play-off, và đội nào chiến thắng chung cuộc lượt này mới vô địch MLS nên đó việc trao suất dự FIFA Club World Cup 2025 mới xác đáng.

Ý kiến của các đội tại MLS cho rằng, bản thân FIFA ra tiêu chí đội vô địch MLS sẽ nhận suất dự FIFA Club World Cup 2025 nhưng lại sớm trao cho Inter Miami do vậy không thuyết phục. Nhiều ý kiến cũng chia sẻ, FIFA quá ưu ái Inter Miami bởi muốn sự có mặt của Messi tại giải đấu năm sau. Từ khi gia nhập Inter Miami, Messi đã ghi 33 bàn trên mọi đấu trường.

Để tổ chức giải FIFA Club World Cup 2025, FIFA đã nâng số đội được góp mặt lên 32. Đây là một trong những bước đi của FIFA nhằm quảng bá thêm về bóng đá tại thị trường Mỹ (giải FIFA Club World Cup 2025 tổ chức ở Mỹ) trước khi World Cup 2026 được Canada, Mexico, Mỹ đồng đăng cai.

Xem thêm
Tìm về ngôi nhà cổ phố Hàng Cân

Hà Nội Ngôi nhà số 42 Hàng Cân với kiến trúc độc đáo, mang dấu ấn thời gian, như một minh chứng sống động cho lịch sử, văn hóa của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

'Nữ thời' - Họa dáng nữ cùng những chiếc áo dài

Chiến dịch 'Nữ thời' do các bạn sinh viên trường FPT khởi xướng nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất